Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Will 365 xấu hổ thừa nhận mình học dở

Mảnh ghép của nhóm nhạc điển trai ngượng ngùng nói câu: “Tôi không thông minh như học sinh lớp 5” trong game show truyền hình này vừa phát sóng tối 23/2.

Sau Bảo Anh, Will của nhóm nhạc 365 là người mở màn game show Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 trong dịp đầu năm mới.

Sân chơi kiến thức này là thách thức với không chỉ học sinh lớp 5 mà còn dành cho cả người lớn. Với kiến thức về các môn học: toán, tiếng việt, lịch sử, khoa học tự nhiên… của học sinh tiểu học đôi khi trở thành hóc búa với người chơi. Điều này đã khiến hành trình chinh phục của Will gặp không ít khó khăn.

Vượt qua 7 câu hỏi nhưng Will lại rất vất vả với từng đáp án. Nam ca sĩ điển trai dùng hết cả 3 quyền trợ giúp nhưng vẫn không vượt qua 11 câu hỏi để giành số tiền thưởng 50 triệu đồng.

Chứng kiến sự gian nan của Will, các em học sinh động viên nam ca sĩ: “Anh là người chơi xuất sắc nhất” khiến Will càng thêm xấu hổ.

Will luôn tỏ ra thiếu tự tin trước các em học sinh. Anh hoàn toàn lép vế khi các em luôn có đáp án trước mình.

Không vượt qua câu số 8, Will đành ngậm ngùi nói: “Tôi là Will, thành viên của nhóm 365 và tôi không thông minh hơn học sinh lớp 5”. Tuy vậy, nam ca sĩ thần tượng cũng bỏ túi 10 triệu đồng.

Sau Trấn Thành, Bình Minh trở thành MC của game show này. Anh bắt bí Will để nam ca sĩ tiết lộ đời tư.

Lập luận của Will không thuyết phục các bé.

Will còn tiết lộ các dự án của nhóm nhạc và lý do anh vẫn cô đơn. Vì sợ mất fan mà các chàng trai của 365 không dám có người yêu.

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: T.Q

Bạn có thể quan tâm