Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

WINNER đến Việt Nam vào tháng 7 ra mắt dự án âm nhạc V Heartbeat

Đêm nhạc "V Heartbeat Open Ceremony Show" vào ngày 8/7 sẽ có nhóm nhạc Hàn Quốc WINNER và các ngôi sao Việt như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, ERIK, Chi Pu...

winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 1
Sáng 6/6, V Live ra mắt dịch vụ nội dung giải trí V Today và dự án âm nhạc V Heartbeat. Dịch vụ nội dung giải trí V Today của V Live là kênh tổng hợp tin tức hợp tác với các trang tin Hàn Quốc như Dispatch, OSEN, Ilgan Sports và một số trang tin của Việt Nam. Còn V Heartbeat là dự án âm nhạc của Việt Nam kèm loạt sự kiện được tổ chức định kỳ hàng tuần và hàng tháng.
winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 2
Theo BTC, WINNER có khả năng sẽ có những tiết mục biểu diễn chung với các nghệ sĩ Việt Nam. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt và Hàn trong chương trình sẽ khá đồng đều chứ không quá "thiên vị" nghệ sĩ Hàn.
winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 3
Còn trước đó một ngày là sự kiện "2018 Jung Hae In Fanmeeting With V Live" vào ngày 7/7. Jung Hae In là diễn viên đang lên tại Hàn Quốc sau bộ phim gây sốt Chị đẹp mua cơm cho tôi. Bên cạnh đó, sự kiện V Beauty Show cũng diễn ra hôm 7/7 cũng có sự góp mặt của nhiều ca sĩ Việt Nam. Noo Phước Thịnh là một trong những tên tuổi hợp tác lâu năm với V Live.
winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 4
Ông Park Dong Jin, trưởng đại diện V Live tại Việt Nam, cho biết: "V Today và V Heartbeat là dự án quan trọng của V Live tại Việt Nam. Chúng tôi đầu tư rất nhiều vào dự án này và mong muốn dịch vụ sẽ được khán giả Việt Nam đón nhận, cũng như trở thành cầu nối giữa nghệ sĩ Hàn Quốc, nghệ sĩ Việt Nam và khán giả".
winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 5
"Trước đây, các thần tượng Hàn Quốc không quan tâm nhiều lắm đến hoạt động của nghệ sĩ Việt Nam nhưng trong những năm qua, họ đã bắt đầu tìm hiểu và theo dõi hoạt động của một số nghệ sĩ Việt Nam nổi bật để tìm kiếm cơ hội hợp tác với nghệ sĩ Việt. Bởi vậy, tham vọng của chúng tôi là đưa V-pop gia nhập thị trường K-pop", bà Đặng Thiếu Ngân, đại diện V Live, cho biết.
winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 6
Là khách mời quen thuộc tại nhiều sự kiện của V Live, Vũ Cát Tường bày tỏ: "Tôi quan tâm đến một BXH âm nhạc uy tín dành cho nghệ sĩ Việt và cơ hội cho nghệ sĩ Việt bước ra nước ngoài. Cách đây nhiều năm, Việt Nam vẫn chưa có một nền tảng giải trí tốt, chúng ta vẫn nhìn sang Hàn Quốc với sự mong ước. Còn hiện nay, nền tảng của nghệ sĩ Việt đang được thiết lập. Chúng ta ngày càng có nhiều cơ hội đi ra nước ngoài, tạo nên một bộ mặt huy hoàng hơn".
winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 7
Noo Phước Thịnh, nghệ sĩ Việt từng giành nhiều thành tích ở nước ngoài, cho biết: "Là người đã chinh chiến nhiều ở châu Á, khi đứng lên sân khấu nước bạn, tôi cảm thấy sự đầu tư rất lớn của họ dành cho nghệ sĩ. Tôi cũng có câu hỏi như Vũ Cát Tường. Thì lúc này đây, V Live và Naver đang làm một điều giúp nâng tầm câc nghệ sĩ Việt". 
winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 8
Những giọng ca trẻ triển vọng như Hiền Hồ cũng là đối tượng hợp tác của V Live, với hệ thống chương trình hướng đến khán giả trẻ.
winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 9
Uni5 thể hiện sự háo hức khi sắp được đứng chung sân khấu với WINNER và các nghệ sĩ Việt Nam khác tại sân khấu V Heartbeat vào ngày 8/7, nhóm hứa hẹn sẽ chuẩn bị một tiết mục ấn tượng.
winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 10
Ban nhạc The Wings, Á quân Nhân tố bí ẩn mùa 2, cũng sẽ góp mặt trong những sự kiện sắp tới của V Live.
winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 11
Poster sự kiện "V Heartbeat Open Ceremony Show"  có WINNER và Jung Hae In vào ngày 8/7 tại TP.HCM.
winner den viet nam ra mat v heartbeat anh 12
Trước đó một ngày, mỹ nam Chị đẹp mua cơm cho tôi Jung Hae In sẽ có sự kiện giao lưu đầu tiên với người hâm mộ Việt Nam.

Về V Today và V Heartbeat:

V Today - dịch vụ nội dung giải trí, cung cấp mọi thông tin liên quan đến thần tượng, đặc biệt là các tin tức độc quyền từ các trang báo nổi tiếng của Hàn Quốc là Dispatch, Osen, Ilgan Sport. Thông qua các thuật toán và thống kê , V Today sẽ sắp xếp tin tức với các tiêu chí bao gồm: độ chính xác, nhanh, đa chiều của thông tin, các nội dung đang được nhiều người chú ý. Ngoài ra, hệ thống tag thông minh giúp bạn dễ dàng tìm được thông tin mình cần hay follow (theo dõi) về các vấn đề quan tâm

V Heartbeat là sự kiện âm nhạc kết hợp với loạt chương trình âm nhạc hàng tuần và hàng tháng. Đặc biệt, chương trình hàng tháng tại Việt Nam hứa hẹn có sự tham gia của các nghệ sĩ K-pop, sẽ được tiết lộ dần trong tương lai.

GOT7 cùng dàn sao Việt bùng cháy, Chi Pu đưa hình ảnh gà lên sân khấu

Loạt sao Việt gồm Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh... cùng nhóm nhạc Hàn GOT7 hội tụ và làm nóng sân khấu V Live Year End Party 2017 với loạt hit đình đám được dàn dựng công phu.

















Bá Ngọc - Hạ Huyền - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm