Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wonder Woman có thêm đối thủ trong phần 2

Đạo diễn Patty Jenkins xác nhận Pedro Pascal vào vai Maxwell Lord trong tập phim riêng tiếp theo về Wonder Woman thuộc Vũ trụ siêu anh hùng DC.

Khi Patty Jenkins chia sẻ tấm ảnh của Pedro Pascal với tạo hình trông như một doanh nhân thành đạt, nhiều người hâm mộ truyện tranh DC đã nghĩ đến Maxwell Lord.

Mới đây, nữ đạo diễn của Wonder Woman 1984 đã xác nhận dự đoán ấy. Theo đó, Pascal vào vai phản diện Maxwell Lord và là một đối thủ khác dành cho nữ hùng trong bộ phim hậu truyện.

phim Wonder Woman 1984 anh 1
Patty Jenkins xác nhận vai diễn của Pedro Pascal ở Wonder Woman 1984. Ảnh: Outnow.

“Chà xin chào… Max”, Jenkins chia sẻ trên Twitter, đồng thời tag tài khoản của Pascal vào hình ảnh Maxwell Lord trong truyện tranh. Ở nguyên tác, cuộc đời Maxwell Lord đệ IV thay đổi mãi mãi khi gã phát hiện ra xác của cha mình sau khi ông tự sát.

Hắn lớn lên và trở thành một gã doanh nhân cơ hội, luôn tỏ ra khinh miệt và không tin tưởng bất cứ sinh vật nào không phải con người. Maxwell Lord cho rằng vì lợi ích nhân loại, các siêu nhân phải bị xóa sổ và cho huấn luyện nhiều mật vụ chuyên đi tiêu diệt siêu anh hùng.

Trước đó, Wonder Woman đã được xác nhận có một đối thủ khác. Đó là nhân vật Cheetah nổi tiếng trong truyện tranh do Kristen Wiig thể hiện. Hiện chưa rõ liệu Maxwell Lord và "ả báo" có liên thủ với nhau để chống lại nhân vật của Gal Gadot hay không.

Như tựa đề đã gợi ý, bối cảnh phim diễn ra vào thập niên 1980 tại Washington D.C., Mỹ. Ngoài Gadot, Chris Pine trở lại sắm vai Steve Trevor, dù anh đã hy sinh anh dũng trong đoạn kết của Wonder Woman (2017).

Lẽ ra Wonder Woman 1984 chuẩn bị ra rạp từ 1/11 tới. Tuy nhiên, Warner Bros. sau đó đã đẩy lịch phát hành bộ phim xuống 5/6/2020.

Siêu anh hùng Black Widow có em gái trong phim riêng

Nhân vật của Florence Pugh sẽ xuất hiện như một người em gái của Black Widow trong bộ phim MCU tiếp theo, trước khi cô có cơ hội gia nhập biệt đội Avengers.

Nam Lương

Bạn có thể quan tâm