Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wonder Woman hành hiệp tại nước Mỹ hiện đại trong phần hai

Đạo diễn Patty Jenkins xác nhận bối cảnh thời gian trong phần hai của bom tấn "Wonder Woman" đang gặt hái rất nhiều thành công.

Trailer bộ phim 'Wonder Woman' Tác phẩm siêu anh hùng của DC và Warner Bros., xoay quanh nguồn gốc của nữ siêu anh hùng Wonder Woman do Gal Gadot thể hiện.

Sau khi được giới phê bình hưởng ứng, bom tấn Wonder Woman có màn ra quân thắng lợi tại phòng vé khi thu ước tính gần 230 triệu USD trên toàn cầu chỉ sau ba ngày trình chiếu.

Công lớn thuộc về minh tinh Gal Gadot và nữ đạo diễn Patty Jenkins khi cả hai đã cùng nhau mang đến cho khán giả một tác phẩm siêu anh hùng lôi cuốn, cảm động và tinh tế.

phim Wonder Woman 2 anh 1
Gal Gadot và nữ đạo diễn Patty Jenkins trên trường quay Wonder Woman. Ảnh: Warner Bros.

Hãng Warner Bros. và DC hoàn toàn hài lòng trước thành công ấy và tin tưởng giao phó ghế đạo diễn của Wonder Woman 2 cho Patty Jenkins. Mới đây, nữ đạo diễn đã tiết lộ kế hoạch ban đầu dành cho dự án phần tiếp theo.

“Câu chuyện mới sẽ lấy bối cảnh nước Mỹ. Cô ấy là Wonder Woman, và cô ấy phải đặt chân tới xứ sở cờ hoa. Đã đến lúc để kể câu chuyện ấy”, Patty Jenkins tiết lộ với tạp chí Entertainment Weekly.

Ngoài ra, bà cũng cho biết Wonder Woman 2 sẽ lấy bối cảnh thời hiện đại, thay vì Thế chiến II như dự đoán ban đầu của nhiều người hâm mộ.

Do tài tử Chris Pine vẫn còn hợp đồng với DC, khán giả lúc này rất tò mò về nhân vật mà anh sẽ thể hiện trong phần hai của Wonder Woman. Đó có chỉ là Steve Trevor trong các cảnh hồi tưởng của nữ hùng, hoặc một hậu duệ nào đó của viên phi công Anh thời Thế chiến I.

Warner Bros. chưa tiết lộ thời gian phát hành dự kiến của Wonder Woman 2. Nữ siêu anh hùng tiếp theo được họ khai thác trên màn ảnh là Batgirl với đạo diễn Joss Whedon. Song, vị trí diễn viên của dự án hiện vẫn còn bỏ trống.

Minh tinh Bollywood muốn làm Batgirl của DC

Nữ minh tinh Bollywood Priyanka Chopra bày tỏ mong muốn lấn sân sang thể loại phim siêu anh hùng của Hollywood và cụ thể là nhân vật Batgirl của DC.

‘Wonder Woman’: Khi phái đẹp vực dậy cả Vũ trụ siêu anh hùng DC

Niềm tin của người hâm mộ ở Vũ trụ siêu anh hùng DC (DCEU) giảm sút nghiêm trọng sau chuỗi ba tác phẩm gây thất vọng. Ít ai ngờ rằng tình thế lại thay đổi bởi những người phụ nữ.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm