Sun Hospitality Group và sứ mệnh 'mang thế giới về Việt Nam'
Ngoài tiềm lực tài chính, vị thế và tầm nhìn xa là điều giúp Sun Hospitality Group thành công trong thị trường nghỉ dưỡng ở Việt Nam, với nhiều resort vang danh thế giới.
229 kết quả phù hợp
Sun Hospitality Group và sứ mệnh 'mang thế giới về Việt Nam'
Ngoài tiềm lực tài chính, vị thế và tầm nhìn xa là điều giúp Sun Hospitality Group thành công trong thị trường nghỉ dưỡng ở Việt Nam, với nhiều resort vang danh thế giới.
Du lịch Quảng Ninh rút ngắn khoảng cách để nối dài trải nghiệm
Nói về du lịch Quảng Ninh hôm nay, nhiều người ví von rằng những con đường đến vùng di sản đang ngày càng ngắn lại và trải nghiệm được nối dài 4 mùa.
Serena Kim Boi Resort - mỏ 'vàng trắng' giữa miền sơn cước Hòa Bình
Khi du lịch chăm sóc sức khỏe trở thành “liệu pháp” hậu Covid-19, những điểm đến có khoáng nóng như Serena Kim Boi Resort ở Hòa Bình thu hút du khách dịp đầu đông.
Khách sạn thu hút giới trẻ nhờ cách phục vụ đề cao trải nghiệm
“Dịch vụ lưu trú đại trà, một chiều đã hết thời. Khách hàng giờ yêu cầu kịch bản phục vụ riêng, sẵn sàng thay đổi theo nhu cầu, cảm xúc”, đại diện TNH Hotels and Resorts chia sẻ.
Hội đủ đường bộ - không - thủy, Quảng Ninh ngày càng thu hút du khách
Đầu tư hạ tầng hiện đại cả đường bộ - không - thủy là một trong những giải pháp giúp Quảng Ninh từ vùng vàng đen trở thành trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Trải nghiệm độc bản của du lịch Hòa Bình mùa thu đông
Có núi, sông, rừng, suối khoáng nóng cùng nền văn hóa dân tộc thiểu số đặc sắc, Hòa Bình đang trở thành điểm đến thu hút tại miền Bắc, kể cả mùa thu đông thấp điểm du lịch.
Sức hút khác biệt của Premier Village Ha Long Bay Resort
Sau hai năm ra mắt, Premier Village Ha Long Bay Resort khẳng định chất lượng, đẳng cấp, khác biệt với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á 2022”.
Ascott hoàn thiện chuẩn sống quốc tế tại King Crown Infinity
Sự xuất hiện của The Ascott Limited trong vai trò đơn vị quản lý và vận hành giúp dự án King Crown Infinity thu hút giới đầu tư thượng lưu.
Từ ước mơ đưa thế giới về Việt Nam đến tái hiện Bordeaux trên Bà Nà
Với sự sáng tạo không ngừng từ KTS tài hoa Marco Casamonti, một hầm rượu độc đáo trong KDL Sun World Ba Na Hills hứa hẹn tạo nên “Bordeaux độc bản của Việt Nam”.
Hệ sinh thái của 'Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á' có gì?
Phát triển du lịch toàn diện ở Việt Nam, Sun Group mới được World Travel Awards (WTA) vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Hành trình đưa Việt Nam trở thành điểm đến hạng sang của Sun Group
Từ một “thiên đường du lịch giá rẻ”, Việt Nam dần vươn lên trở thành điểm đến hạng sang trên bản đồ quốc tế nhờ đóng góp không nhỏ của những doanh nghiệp Việt như Sun Group.
Hành trình trở thành 'Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á' của Sun Group
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Sun Group - một doanh nghiệp tư nhân - được World Travel Awards (WTA) vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
TP.HCM là điểm du lịch kết hợp công tác hàng đầu châu Á
Ngoài TP.HCM, nhiều điểm đến khác ở Việt Nam cũng được xướng tên tại các hạng mục của Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 - khu vực châu Á và châu Đại Dương.
Du lịch Quảng Ninh trên hành trình trở thành 'kỳ quan 4 mùa'
Từ sự sôi động của du lịch trong mùa hè đầu tiên sau Covid-19, hình ảnh Quảng Ninh hiện lên ngày càng hấp dẫn và sáng tạo, với sự đồng hành của những doanh nghiệp lớn.
TP.HCM, Hội An được đề cử giải thưởng Du lịch Thế giới
Nhiều điểm du lịch tại Việt Nam đã có tên trong danh sách đề cử tại nhiều hạng mục của giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 (World Travel Awards).
6 trải nghiệm hạnh phúc tại 'đảo thiên đường' Hòn Thơm
Bên cạnh vẻ đẹp hoàn mỹ của thiên nhiên, Hòn Thơm ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị, những trải nghiệm mới mẻ khiến du khách say mê chẳng muốn rời.
Nghệ thuật Teppanyaki và sứ mệnh 'mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam'
Mời đầu bếp Junichi Yoshida gắn sao Michelin hợp tác để tạo nên phong cách Teppanyaki đặc trưng cho nhà hàng Koki khiến giới sành ẩm thực ngưỡng mộ khách sạn Capella Hanoi.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Công viên chủ đề tầm cỡ quốc tế thúc đẩy du lịch Việt
Việt Nam sở hữu những công viên chủ đề đạt nhiều kỷ lục mà không phải quốc gia nào cũng có. Đây cũng là động lực thúc đẩy du lịch Việt Nam ngày càng phát triển.
Ẩm thực truyền thống - ‘sợi dây’ kết nối con người và văn hóa
Với người Việt Nam, hương vị của những món ăn truyền thống - sợi dây kết nối nguồn cội, lưu giữ ký ức về văn hóa gia đình - chẳng thể thay thế.