‘Hiệu ứng Ngộ Không’ hồi sinh du lịch tỉnh lẻ Trung Quốc
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
117 kết quả phù hợp
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Thành công của tựa game ăn khách toàn cầu Black Myth: Wukong đã giúp thị trường game của Trung Quốc đã tăng trưởng hơn 15% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sau khi chiến thắng thử thách, Quyên Qui và DJ Wukong có cơ hội hẹn hò riêng tại show Đảo thiên đường.
Intel đã mất hợp đồng sản xuất chip PlayStation 6 của Sony cho năm 2022. Điều này đã giáng một đòn mạnh vào cải thiện hoạt động sản xuất theo hợp đồng của công ty.
Nhà sáng lập Tencent Pony Ma đã quay trở lại vị trí giàu nhất Trung Quốc. Dù vậy, so với mức kỷ lục thiết lập vào tháng 1/2021, giá trị tài sản của ông Ma vẫn thấp hơn 40%.
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Pony Ma, đồng sáng lập Tencent, một lần nữa vươn lên dẫn đầu danh sách những người giàu nhất Trung Quốc, đánh dấu sự trở lại của ngành công nghệ nước này sau giai đoạn biến động.
Trước Black Myth: Wukong, Daniel Wu, nhà sáng lập Hero Games và là cổ đông ngoại lớn nhất của Game Science đã trải qua nhiều thăng trầm cùng studio này.
Sony PlayStation vừa có động thái bất ngờ khi đột ngột đóng cửa “bom tấn” Concord chỉ sau 2 tuần phát hành.
Tựa game Black Myth: Wukong đẩy lượt tìm kiếm các địa điểm du lịch Sơn Tây (Trung Quốc) tăng gần 160%. Trước đây, tỉnh này chưa bao giờ là điểm nóng du lịch.
Hai người chơi đầu tiên bị loại khỏi show hẹn hò Đảo thiên đường lộ diện là Mạnh Kiên và Thu Uyên.
Tựa game của Game Science yêu cầu cấu hình cao để chơi mượt, thể hiện đồ họa đẹp. Sức hút từ Black Myth: Wukong góp phần kích cầu thị trường máy tính đang ảm đạm ở Việt Nam.
Kỷ lục về số người chơi đồng thời trên nền tảng Steam đã bị phá vỡ với hơn 37 triệu tài khoản hoạt động cùng lúc trong ngày 25/8.
Phát hành hôm 20/8, Black Myth: Wukong nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu, thôi thúc người chơi tìm về những địa điểm du lịch ở tỉnh Sơn Tây.
Ngành du lịch của tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) chứng kiến sự bùng nổ trong tuần qua khi nhiều du khách đổ xô đến những địa điểm xuất hiện trong tựa game đình đám Black Myth: Wukong.
Hai nhân sự chủ chốt của Game Science, nhà phát triển đứng sau tựa game Black Myth: Wukong đều có khởi đầu thất bại tại "gã khổng lồ" công nghệ Tencent.
Kể từ khi ra mắt toàn cầu, tựa game bom tấn của Trung Quốc thôi thúc người chơi tìm về khám phá chùa Vạn Phật Xiaoxitian, huyện Tây cùng nhiều địa điểm khác ở tỉnh Sơn Tây.
Diễn viên motion capture Yin Kai (28 tuổi) đã nhập vai gần 70% các nhân vật trong game "Black Myth: Wukong", bao gồm cả nhân vật chính lẫn một số yêu quái quen thuộc.
Chỉ sau 3 ngày ra mắt, Black Myth: Wukong đã nhanh chóng bán được hơn 10 triệu bản và trở thành một trong những game ăn khách nhất mọi thời đại.
Tựa game bom tấn đầu tiên của Trung Quốc đang kéo theo sự chú ý đến ngành game và nhiều sản phẩm khác của nước này.