Rõ chính sách bồi thường thu hồi đất xây sân bay Gia Bình
UBND tỉnh Bắc Ninh công bố rõ chính sách đặc thù về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Gia Bình.
176 kết quả phù hợp
UBND tỉnh Bắc Ninh công bố rõ chính sách đặc thù về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Gia Bình.
Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi trả lời kiến nghị cử tri về cho chủ trương đầu tư và áp dụng cơ chế đặc thù để triển khai Cảng hàng không Măng Đen.
Từ đường băng nằm ngay trên bãi biển ở Scotland đến sân golf giữa hai đường bay ở Bangkok, loạt sân bay dưới đây mang đến trải nghiệm hạ cánh "có một không hai" cho du khách.
Dự án sân bay Gia Bình được áp dụng cơ chế đặc thù, cho phép khởi công song song với quá trình thực hiện thủ tục điều chỉnh quy hoạch với thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư
Nếu được chấp thuận, sân bay Ninh Bình sẽ cách sân bay Nội Bài 80 km, cách sân bay Cát Bi khoảng 85 km và cách sân bay Gia Bình (đang nghiên cứu) khoảng 63 km.
Bộ Xây dựng vừa có văn bản báo cáo Chính phủ về đề xuất của doanh nghiệp Xuân Trường liên quan đến việc xây sân bay quốc tế tại tỉnh Ninh Bình mới.
UBND tỉnh Lào Cai dự kiến lựa chọn nhà đầu tư xây sân bay Sa Pa vào đầu quý III theo hình thức hợp tác công - tư (PPP).
Bộ Xây dựng được giao chủ trì nghiên cứu đề xuất xây dựng sân bay và cầu đường liên kết 3 tỉnh của doanh nghiệp Xuân Trường.
Bhutan xây dựng thành phố "chánh niệm", bắt đầu từ một sân bay đặc biệt nằm ở Gelephu - một khu vực ở phía nam Bhutan, gần biên giới Ấn Độ.
Thủ tướng yêu cầu tỉnh Quảng Ngãi nghiên cứu kỹ về chủ trương xây dựng sân bay Lý Sơn, nếu có lợi thì kêu gọi hợp tác công tư, triển khai theo hướng lưỡng dụng.
Thủ tướng yêu cầu các nhà thầu tiếp tục chinh phục, lập kỷ lục mới; triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, không đội vốn, không để xảy ra tiêu cực khi xây sân bay Gia Bình.
Sau khi xây dựng sân bay thứ hai ở phía Nam vào năm 2040, khả năng sẽ hình thành thành phố phía Nam. Khi đó, Thủ đô sẽ có cấu trúc ba thành phố trực thuộc.
TP Hà Nội dự kiến năm 2040 sẽ xây dựng sân bay thứ 2 Vùng Thủ đô ở khu vực phía Nam và đưa vào khai thác thương mại năm 2050.
Theo Bộ GTVT đến năm 2030, mạng cảng hàng không được quy hoạch theo mô hình trục nan với 2 đầu mối chính là thủ đô Hà Nội và TP.HCM.
Một doanh nghiệp đến từ Bình Dương đề xuất xây dựng dự án khách sạn, trung tâm thương mại và bãi đáp trực thăng phục vụ nhu cầu du lịch, y tế và cứu nạn ở TP Đà Lạt.
Sân bay chuyên dụng rộng khoảng 130 ha tại huyện Cô Tô dự kiến giúp huyện đảo này có thêm sản phẩm mới và đảm bảo công tác cứu hộ, cứu nạn, an ninh quốc phòng.
Ngồi trong ngôi nhà tiền tỷ, nhiều người dân khu tái định cư sân bay Long Thành đang phải trăn trở tìm kế sinh nhai mỗi ngày. Cầm cự không được, có hộ phải bán đất chuyển đi.
Trái với kỳ vọng về những dãy phố mới sầm uất, khu tái định cư sân bay Long Thành vẫn trong tình trạng heo hút, buôn bán ế ẩm dù phần lớn người dân đã chuyển đến sinh sống.
Người dân sau khi di dời đến khu tái định cư sân bay Long Thành vẫn trong tình trạng thất nghiệp, chưa nhận được hỗ trợ chuyển đổi nghề hay chính sách miễn giảm học phí cho con em.
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT xem xét đưa sân bay Gò Găng vào quy hoạch phát triển cảng hàng không với tương lai là sân bay dân dụng.