Công ty sách tiếp cận hơn 1 triệu khách hàng mỗi tháng trên TikTok
Một số đơn vị phát hành sách đã thử nghiệm và bước đầu gặt hái thành công trên TikTok chia sẻ rằng nền tảng này đóng góp đáng kể vào doanh thu bán sách.
40 kết quả phù hợp
Một số đơn vị phát hành sách đã thử nghiệm và bước đầu gặt hái thành công trên TikTok chia sẻ rằng nền tảng này đóng góp đáng kể vào doanh thu bán sách.
Trung úy Sỹ Công thuộc lực lượng "mũ nồi xanh" - đơn vị gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc - kể lại quãng thời gian gắn bó và vun đắp hòa bình ở quốc gia Đông Phi.
Chưa nhiều đơn vị phát hành, phân phối sách tại Việt Nam đầu từ khai thác nền tảng TikTok, song một số đơn vị tiên phong trên kênh bán hàng này đã gặt hái thành quả ấn tượng.
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
Thành Nam (TP.HCM) muốn đưa cấp dưới lên vị trí quản lý, song nhiều lần bị từ chối. Họ không thích ôm đồm thêm trách nhiệm, ưu tiên dành thời gian cho bản thân.
Để tranh được vị trí thực tập sinh ở các doanh nghiệp, sinh viên năm cuối phải trải qua nhiều vòng phỏng vấn và làm cả bài kiểm tra để chứng minh năng lực.
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Phùng Văn Hùng nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng Hùng Bá - "Vua tiền tệ". Anh sở hữu kho tiền cổ, tiền hiện đại có seri đẹp số lượng lớn.
Cuốn sách đầu tay của diễn viên Hồng Phúc gây ấn tượng với độc giả trích từ những bức thư được chia sẻ trên TikTok.
Nhằm xây dựng thói quen đọc, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, mở ra cơ hội với ngành xuất bản, Hội Xuất bản Việt Nam và TikTok Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác.
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Phương Khanh (25 tuổi, quận Tân Phú, TP.HCM) vừa bị lừa 600.000 đồng vì muốn mua một tài khoản TikTok đủ điều kiện bán hàng.
Tích lũy kinh nghiệm từ các kỳ thực tập và cuộc thi, Đỗ Đức Mạnh - sinh viên năm 3 ngành Quản trị marketing BUV - có công việc thực tập với mức lương mơ ước.
Tổ chức cung cấp thông tin và đầu tư tiền số tại Việt Nam MMEG thông báo "cháy" tài khoản. Đội ngũ này cho biết đang bồi thường cho các cá nhân đã góp vốn.
Thông qua chiến dịch “Do Right”, Free Fire muốn góp tiếng nói để cộng đồng eSports trở nên đoàn kết và văn minh hơn.
Nhịp sống thay đổi, không được vi vu ngoài đường hay la cà quán xá, những cư dân ngoại quốc ở TP.HCM tự tạo những thú vui tại gia để tận hưởng.
Vẫn những video "đạo lý" quen thuộc, hình ảnh các giang hồ mạng như Phú Lê, Khánh Sky xuất hiện công khai trên nền tảng video ngắn, bất chấp chính sách do TikTok đề ra.
TikTok trở thành nền tảng giải trí ăn khách tại quốc gia Nam Á kể từ khi xuất hiện vào 3 năm trước. Nhưng tất cả đã chấm dứt khi chính phủ Ấn Độ cho TikTok vào danh sách đen.