Chiếc thẻ đen ‘quyền lực’ đầu tiên cho cộng đồng KOC Việt
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
585 kết quả phù hợp
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
Để tiếp thị sản phẩm thành công tới nhiều đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn, hãy xây dựng cho món hàng mà bạn đang bán một thông điệp ngắn gọn, súc tích và ấn tượng.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Nổi tiếng và làm giàu bằng nghề livestream trên mạng xã hội là giấc mơ của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến điều mà các “streamer” phải đầu tư cho giấc mơ này.
Tôi là Lucie Nguyễn - bà mẹ 2 con đam mê công việc. Tôi vừa hoàn thành một phiên livestream kéo dài 15 tiếng với tổng doanh số đạt gần 26,5 tỷ đồng.
Nhiều người dùng LinkedIn cảm thấy áp lực, không thoải mái khi phải sử dụng nền tảng này, nơi họ cần thể hiện mình là một nhân tố tiềm năng, thành công và chăm chỉ.
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
Dù được phát triển để người dùng cập nhật trạng thái, chia sẻ cảm xúc, Threads giờ đây được giới trẻ sử dụng để tìm việc làm.
Trong khi cha mẹ dành cả đời để làm một nghề ở một công ty duy nhất, thế hệ con trẻ lại có cách nghĩ khác về công việc và sự nghiệp.
'Friend of the House' Gucci Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở Tuần lễ thời trang Milan. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại vắng mặt dù cũng đảm nhiệm vị trí tương tự.
Nhiều nhà văn cảm thấy viết lách chỉ mới là một phần công việc. Nếu muốn thành công, họ còn phải tạo được sự chú ý trên mạng xã hội.
Với vỏ bọc là chủ doanh nghiệp mỹ phẩm thành đạt, “hot Tiktoker” nổi tiếng trên mạng xã hội Nguyễn Dương Kiều Vy lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ của hàng loạt nhà đầu tư nhẹ dạ cả tin.
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Khác với năm trước, lượng khách tìm mua xe cũ giảm mạnh khiến nhiều cửa hàng rơi vào tình trạng khó khăn. Nhân viên, chủ cửa hàng phải làm thêm việc để "gồng lỗ".
Trước nhiều thông tin thật - giả tràn lan, một số bác sĩ tham gia mạng xã hội để có thể phản biện, cung cấp thông tin đúng và vô tình trở thành trở thành KOL.
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Đằng sau những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, các travel influencer phải đối diện với nhiều áp lực, thách thức, sự cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu sáng tạo không ngừng nghỉ.
Chế độ Chuyên nghiệp của Facebook cung cấp tính năng chạy quảng cáo cho người dùng cá nhân. Công cụ được sử dụng để phát tán nội dung đồi trụy, lừa đảo trên nền tảng.
Grohe tự hào đồng hành Liên hoan Kiến trúc Thế giới năm thứ 16 liên tiếp. Tại đây, thương hiệu cũng công bố màn ra mắt của Grohe Spa khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới phá kỷ lục, khả năng thúc đẩy nền kinh tế và khối tài sản 1,1 tỷ USD, Taylor Swift đã trở thành một trong những phụ nữ quyền lực nhất.