Có nên giấu sếp về nghề tay trái
Khi chia sẻ với sếp, bạn cần làm rõ rằng nghề tay trái không ảnh hưởng đến công việc hiện tại, thậm chí còn có thể giúp ích cho nghề chính.
374 kết quả phù hợp
Có nên giấu sếp về nghề tay trái
Khi chia sẻ với sếp, bạn cần làm rõ rằng nghề tay trái không ảnh hưởng đến công việc hiện tại, thậm chí còn có thể giúp ích cho nghề chính.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Xây dựng thương hiệu cá nhân để bán mình với giá cao nhất
Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi tại sao mình làm việc này chỉ được trả 100.000 đồng, trong khi người khác cũng làm việc đó thì được trả 1 triệu đồng, 10 triệu đồng, 100 triệu đồng.
'Góa phụ đen' Scarlett Johansson tránh xa mạng xã hội
Scarlett Johansson không dùng mạng xã hội, nên hầu như mọi tin tức, hình ảnh về cô đều do bạn bè cập nhật.
Xây dựng thương hiệu khác với 'làm màu' thế nào
Trong sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh", tác giả Nguyễn Mến đã trình bày khái quát các bước để xây dựng thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp.
Hát theo nhạc chế trên TikTok, yêu cầu được lên sân khấu, đề nghị ca sĩ hát những bài nhảm nhí, nhiều người đến concert không phải để thưởng thức âm nhạc, mà chỉ muốn clip viral.
Lễ trao giải đầu tiên dành cho cộng đồng tiếp thị liên kết
LazAffiliate Awards thể hiện sự tôn vinh và thấu hiểu những đóng góp mà các đối tác tiếp thị liên kết tạo ra cho người tiêu dùng, doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.
Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
Rải hồ sơ 100 chỗ, có 10 năm kinh nghiệm nhưng vẫn thất nghiệp
Dù có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình, Wesley Anna vẫn không xin được việc làm. Điều này phản ánh phần nào tình hình thị trường lao động tại Mỹ.
Cách xuất bản thế giới tiếp thị và kiếm tiền từ sách self-help
Bốn xu hướng marketing sách self-help hiện nay: Mở rộng câu chuyện trong sách; Phát triển ứng dụng; Tận dụng nền tảng truyền thông mới; Xây dựng thương hiệu cá nhân tác giả.
Không chỉ thăng chức, nghỉ việc cũng là bước tiến sự nghiệp
Thay vì tiếp tục gắn bó với công việc không còn tạo được sự hứng thú, nhân sự nên rời đi khi tìm được cơ hội mới. Nhờ đó, họ có thể bước khỏi vùng an toàn và cải thiện thu nhập.
Nữ độc thân ở Mỹ giàu hơn nam giới
Dù mức lương trung bình thấp hơn, số lượng phụ nữ độc thân, chưa kết hôn sở hữu nhà riêng tại Mỹ lại vượt trội hơn hẳn nam giới trong cùng hoàn cảnh, theo Money Wise.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Kiến trúc sư Việt chật vật quảng bá tên tuổi
Nhiều kiến trúc sư Việt Nam dù có kỹ năng và chuyên môn tốt nhưng vẫn “hụt hơi” tại mặt trận truyền thông, đặc biệt là trên mạng xã hội.
Thành triệu phú nhờ sở thích thời đại học
Bắt đầu chụp ảnh cho bạn bè để giải trí, Katelyn Alsop (Mỹ) đã biến sở thích đó thành công việc kinh doanh triệu đô.
Sắp hết cảnh bỏ trăm triệu để có tick xanh Facebook?
Người dùng từng phải trả cả trăm triệu đồng để có tick xanh trên tài khoản Facebook. Việc Meta bán gói xác minh có thể chấm dứt ngành dịch vụ này ở Việt Nam.
Khả năng BlackPink gia hạn hợp đồng với YG không cao vì công ty có xu hướng đầu tư cho nhóm tân binh. Hơn nữa, bốn cô gái đều gây dựng được danh tiếng để hoạt động solo.
'Ăn gian' chiều cao khi chọn outfit tối giản
Khác với hình ảnh “tắc kè hoa” trên mạng, ngoài đời, Lưu Kim Đét bị thu hút bởi các item mang phong cách tối giản (minimalism).
Nghịch lý có lợi cho phụ nữ độc thân ở Mỹ
Dù mức lương trung bình thấp hơn, số lượng phụ nữ độc thân, chưa kết hôn sở hữu nhà riêng tại Mỹ lại vượt trội hơn hẳn nam giới trong cùng hoàn cảnh.
Hai xu hướng của review sách
Nghề review sách đang đóng một vai trò quan trọng giúp thúc đẩy văn hóa đọc và ngành xuất bản.