Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
3.779 kết quả phù hợp
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Nhiều doanh nghiệp nộp nghìn tỷ đảm bảo bồi hoàn cho Trương Mỹ Lan
Tại bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB, TAND TP.HCM yêu cầu nhiều doanh nghiệp nộp hàng nghìn tỷ để đảm bảo nghĩa vụ bồi hoàn của Trương Mỹ Lan.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Điều gì xảy ra nếu Trấn Thành đại chiến Lý Hải ở phòng vé?
Nhiều ý kiến cho rằng nếu phim Trấn Thành và Lý Hải ra mắt cùng một thời điểm sẽ tạo ra sự kích cầu lớn cho phòng vé, doanh thu có thể lên tới gần 1.000 tỷ đồng.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
'Cha đẻ' giày đế đỏ thành tỷ phú USD
Theo Forbes, nhà thiết kế giày cao gót đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin chính thức bước vào hàng ngũ tỷ phú ở độ tuổi 61.
Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Jun Ji-hyun trở thành đại sứ thương hiệu robot dịch vụ Ecovacs
Ecovacs Robotics công bố hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới là diễn viên, sao nữ Hàn Quốc Jun Ji-hyun, hướng đến một chương mới đầy sôi động.
CV của kỹ sư công nghệ được TikTok, LinkedIn săn đón
Dù hiện là kỹ sư của Meta, Hemant Pandey vẫn được nhiều công ty lớn như LinkedIn, TikTok chiêu mộ. Theo anh, xây dựng thương hiệu cá nhân là yếu tố quan trọng để đạt được điều đó.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Bac A Bank ra mắt thành viên HĐQT nhiệm kỳ mới, mục tiêu tăng trưởng
Ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 với sự tham dự của các cổ đông, đại diện bộ/ban/ngành và CBNV ngân hàng.
Ứng phó linh hoạt với các thay đổi trong quá trình hợp tác kinh doanh
Thương trường luôn tiềm ẩn nhiều thay đổi khó lường. Đối tác và cộng sự của bạn có thể rời đi bất cứ lúc nào. Khi đó, chủ doanh nghiệp phải chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Bỗng ai cũng muốn nổi tiếng trên LinkedIn
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.
Đằng sau bộ râu của Sơn Tùng M-TP
Gần đây, ca sĩ Sơn Tùng M-TP tạo ấn tượng với bộ râu khác lạ. Bức hình giả định CEO Meta Mark Zuckerberg nuôi râu cũng thu hút sự quan tâm của công chúng.
'Ủa em' và những tin nhắn gây ám ảnh dân văn phòng
Văn hoá giao tiếp trong văn phòng kiểu mới tạo ra xu hướng nhắn tin "gọi rồi im". Dân công sở đánh giá kiểu mở lời này thô lỗ, gây căng thẳng.