Khởi động giải thưởng Best Choice Award 2022
Từ ngày 15/12, độc giả có thể bắt đầu bình chọn 4 hạng mục yêu thích trong giải thưởng Best Choice Award 2022.
3.740 kết quả phù hợp
Khởi động giải thưởng Best Choice Award 2022
Từ ngày 15/12, độc giả có thể bắt đầu bình chọn 4 hạng mục yêu thích trong giải thưởng Best Choice Award 2022.
Dấu ấn triển lãm thời trang 'Cuộc dạo chơi của những cánh hoa'
Triển lãm “Cuộc dạo chơi của những cánh hoa” gồm 10 không gian trưng bày, tái hiện hành trình 10 năm xây dựng tên tuổi trong làng thời trang của thương hiệu Phuong My.
Dự kiến bồi thường tối đa 2 lần diện tích khi cải tạo chung cư cũ
Với dự án cải tạo chung cư cũ không do Nhà nước thực hiện, Hà Nội dự kiến quy định hệ số bồi thường không vượt quá 2 lần diện tích sử dụng căn hộ cũ ghi trong giấy chứng nhận.
Minh Tú, Gonzo, 16 Typh tham gia chuỗi sự kiện về uống có trách nhiệm
Lan tỏa thông điệp “Dám trách nhiệm - Dám thành công”, chuỗi sự kiện cung cấp kiến thức về đồ uống có cồn diễn ra tại 5 trường đại học đã để lại ấn tượng sâu sắc với người trẻ.
VinES hợp tác với Cavico đảm bảo nguồn cung nickel cho pin xe điện
Công ty CP Giải pháp năng lượng VinES và Công ty TNHH Cavico Lao Mining đã ký kết hợp tác cung ứng nguyên liệu nickel phục vụ sản xuất pin lithium của VinES.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Đổi mới phương thức lãnh đạo thông qua công tác truyền thông
Một phần chuyên đề "Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng đối với hệ thống chính trị trong giai đoạn mới".
Lối sống xa hoa trên mạng khó biến mất
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Nhiều ca khúc Việt nhảm nhí vì trào lưu 15 giây trên TikTok
Để chạy theo trào lưu trên TikTok, nhiều nhạc sĩ Việt chỉ tập trung tạo ra một đoạn nhạc bắt tai dài 15-30 giây thay vì chăm chút cả bài.
Tài sản của chồng mới Từ Hy Viên
Koo Jun Yup đang phải đối mặt với nhiều câu hỏi về điều kiện tài chính. Do sống kín tiếng và không phô trương, truyền thông không thể thống kê chính xác tài sản của nam ca sĩ.
Chiếc áo đấu biểu tượng của Brazil và Croatia
Brazil chạm trán Croatia hấp dẫn không kém bất kỳ trận đại chiến nào. Đây cũng là cuộc chiến của hai chiếc áo đấu mang tính biểu tượng nhất lịch sử các kỳ World Cup.
Sự phát triển của Comic Con và văn hóa truyện tranh tại Ấn Độ
Sau hơn 10 năm được tổ chức tại Ấn Độ, chuỗi sự kiện Comic Con liên tục phát triển mạnh cùng cộng đồng truyện tranh tại nước này, theo kênh CNBCTV18.
Xu hướng ăn sạch, sống khỏe lên ngôi
Tác động từ Covid-19 đã thay đổi đáng kể tư duy và thói quen của người tiêu dùng Việt, nhất là trong vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.
Hành trình thương hiệu bia Đan Mạch chạm đến trái tim người Việt
Thương hiệu bia Đan Mạch Carlsberg đã chạm tới trái tim của người tiêu dùng Việt Nam bằng sự kiên định hướng tới mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.
Định hướng truyền thông sáng tạo của GĐ marketing JT Angel
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.
Lý do nhiều ông lớn công nghệ tìm đến Việt Nam
Ngoài Apple, nhiều ông lớn công nghệ khác cũng bắt đầu ngỏ lời hợp tác, đặt nhà máy tại Việt Nam.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Món phụ kiện bất ngờ gây sốt tại World Cup 2022
Chiếc mũ ghutra truyền thống đã được trang trí theo những màu sắc khác nhau tại World Cup 2022 ở Qatar, khiến chúng trở thành món phụ kiện phải có của nhiều cổ động viên.
Tiền đạo Hàn Quốc hoảng hốt vì những lời tỏ tình, cầu hôn trên mạng
Trước World Cup 2022, Cho Gue-sung chỉ có 20.000 người theo dõi, nhưng hiện có hơn 1,6 triệu follower. Dù ghi cú đúp vào lưới Ghana, vẻ ngoài mới khiến anh được chú ý.
Juliette Armand tổ chức tri ân trao giá trị cho đại lý xuất sắc
“Giá trị từ tâm” là chương trình thường niên được Công ty Cổ phần Trị Liệu Thiên Nhiên - nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm trị liệu Juliette Armand - tổ chức.