BlackPink là nhóm nhạc Kpop đầu tiên có 4 MV trên một tỷ lượt xem
BlackPink cùng với BTS là những nhóm nhạc dẫn đầu thị trường nhạc Hàn Quốc khi đạt ba, bốn MV trên một tỷ lượt xem.
3.758 kết quả phù hợp
BlackPink là nhóm nhạc Kpop đầu tiên có 4 MV trên một tỷ lượt xem
BlackPink cùng với BTS là những nhóm nhạc dẫn đầu thị trường nhạc Hàn Quốc khi đạt ba, bốn MV trên một tỷ lượt xem.
Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân đối với người trẻ Việt
Thương hiệu cá nhân giúp nhà tuyển dụng của các công ty đa quốc gia có cái nhìn rõ nét hơn về năng lực, kỹ năng và tính cách của bạn trẻ Việt.
Nữ sinh trường Ams trúng tuyển đại học hàng đầu thế giới
Sắp tới, Phạm Khánh Linh, học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, sẽ học Media, Culture and Communications tại ĐH New York, trường đứng thứ 7 thế giới về đào tạo ngành này.
‘Sức nặng của khó khăn không thể quyết định vận mệnh của Coteccons’
“Câu chuyện tại Coteccons là đến thời điểm, những thành viên trong ban lãnh đạo không còn phù hợp và quyết định rời đi. Những người khác thay thế họ để xây dựng và bảo vệ công ty".
Bất động sản hàng hiệu giá triệu USD có quá đắt với người Việt?
Dự án căn hộ hàng hiệu tại TP.HCM đang thu hút sự quan tâm lớn bởi mức giá vài trăm triệu đồng/m2. Nhiều người băn khoăn về mức hấp thụ sản phẩm xa xỉ này tại Việt Nam.
Sau khi chấm dứt với Nike, nhà Kobe Bryant muốn lập thương hiệu riêng
Gia đình muốn thực hiện mong ước trước khi qua đời của cố huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant.
Sá xị Chương Dương bao giờ trở lại thời huy hoàng?
Chủ tịch Chương Dương Bennett Neo khẳng định Chương Dương là thương hiệu di sản với tiềm năng lớn, nhưng sẽ cần nhiều thời gian để khôi phục lại vị thế đã từng có.
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 52 tỷ USD
Covid-19 đã khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến, nhờ vậy mà thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng ấn tượng.
Icon Denim bắt tay NTCServices phát triển livestream thời trang nam
Trong bối cảnh thị trường bán hàng online ngày càng sôi động, thương hiệu thời trang Icon Denim quyết định đẩy mạnh đầu tư vào mảng livestream thông qua hợp tác với NTCServices.
Nâng cao chất lượng sản xuất mỹ phẩm với phương thức OBM
Việc hợp tác với đơn vị OBM có thể giúp doanh nghiệp bán sản phẩm dễ dàng hơn để tập trung vào quá trình sản xuất.
Chiến lược nhà siêu sang ‘giá sốc’ của Masterise
Sau khi mua lại những những lô đất "vàng" ở TP.HCM và Hà Nội, Masterise Homes đã thiết lập lại mức giá cao thậm chí gấp đôi so với chủ đầu tư trước đó.
Sáng mãi thương hiệu số 7 Thiền Quang
Trên con phố nhỏ Thiền Quang, có một ngôi nhà đặc biệt mà người dân vẫn gọi bằng cái tên “số 7”. Đây là trụ sở của Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội.
Những hãng di động nổi tiếng đã rút khỏi Việt Nam
LG, Motorola, HTC từng là những hãng di động nổi tiếng, được người dùng Việt săn đón. Tuy nhiên, những chiến lược sai lầm, chậm đổi mới đã khiến các hãng này nhận thất bại.
Đất vàng dự án tại TP.HCM và Hà Nội thay tên đổi chủ, tái khởi động
TP.HCM hay Hà Nội đều có những khu đất vàng tại khu vực trung tâm. Và thời gian qua, những khu đất này đồng loạt được đổi tên và tái khởi động.
Nhiều bạn trẻ chọn ngành thiết kế đồ họa
Với mức lương hấp dẫn, môi trường sáng tạo cao, ngành thiết kế đồ họa ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Bất động sản siêu sang tại TP.HCM tăng giá 7-8 lần
Căn hộ siêu sang tại TP.HCM từng phổ biến ở mức giá từ 80 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, giá bất động sản xa xỉ tại TP.HCM năm 2021 đã tăng gấp 7-8 lần so với trước đây.
Hồ Ngọc Hà diện đầm khoe eo thon tại sự kiện
Tại sự kiện ra mắt sản phẩm 82X The Pink Collagen, nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn nhờ vóc dáng quyến rũ và thần thái rạng ngời.
Đằng sau TVC 30 giây phủ sóng CNN của VinFast
Chỉ với 30 giây, TVC quảng cáo của VinFast để lại ấn tượng với truyền thông quốc tế. Đứng sau TVC này là AKQA - một trong những hãng quảng cáo hàng đầu thế giới.
Phát động cuộc thi lập trình ứng dụng eCommerce toàn quốc
“Cafe24 Vietnam App Competition 2021” kiến tạo nên sân chơi cho các chuyên gia công nghệ, giúp doanh nghiệp online kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.
‘Bàn tay diệt quỷ’ - thương hiệu phim trục quỷ Hàn Quốc dễ chết yểu
Bộ phim “The Divine Fury” của điện ảnh Hàn Quốc kết hợp câu chuyện trừ tà rùng rợn với yếu tố hành động bắt mắt. Song, phim chỉ làm tốt ở phần nhìn.