Đại lý nhận cọc BYD Han EV, dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 11
Nhiều khả năng phiên bản plug-in hybrid cũng sẽ được mang về Việt Nam từ đầu năm 2025.
41 kết quả phù hợp
Nhiều khả năng phiên bản plug-in hybrid cũng sẽ được mang về Việt Nam từ đầu năm 2025.
Sở GTVT Hà Nội bắt đầu tổ chức lại giao thông khu vực nút giao Ngã Tư Sở sau khi hoàn tất công tác mở rộng lòng đường, xén dải phân cách từ ngày 30/12.
Trong ngày đầu thí điểm phân làn nút giao Ngã Tư Sở, nhiều người dân lúng túng "không biết đi đường nào", gây nên tình trạng hỗn loạn tại nút giao.
Sở GTVT Hà Nội thí điểm phân luồng tại nút giao Ngã Tư Sở trong 1 tuần (từ ngày 24/12), phương tiện từ đường Trường Chinh về Láng có hướng đi mới.
Những ngày đầu tháng 12, không khí ở Hà Nội đang ô nhiễm rất nghiêm trọng, các công trường đào xới vỉa hè, cào lòng đường, cũng góp một phần làm cho không khí của Thủ đô ô nhiễm.
Sở GTVT Hà Nội đang tổ chức xén đảo cây xanh, vỉa hè khu vực nút giao Ngã Tư Sở nhằm tìm giải pháp kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông ở 'điểm nóng' này.
Để mở rộng lòng đường, giảm xung đột giao thông và ùn tắc, Sở GTVT Hà Nội cho biết từ nay đến cuối năm, các đơn vị có trách nhiệm thực hiện xén dải phân cách trên nhiều tuyến phố.
UBND TP Hà Nội cho biết nguyên nhân ùn tắc giao thông là do quá tải hạ tầng, đầu tư đường sá thiếu đồng bộ, nhiều lô cốt trên đường, ý thức của người tham gia giao thông chưa cao.
Trái ngược với cảnh ùn tắc kéo dài và kinh doanh ế ẩm, phía trong các "lô cốt" được rào chắn trên đường vành đai 3 phần lớn không có máy móc và công nhân làm việc.
Ba lô cốt được rào chắn ở giữa đường vành đai 3 để thi công dự án nhà máy xử lý nước thải Yên Xá. Để giải quyết ùn tắc, cơ quan chức năng đã xén thảm cỏ mở rộng mặt đường.
Việc xén dải phân cách, mở rộng đường Nguyễn Xiển 5-6 m nhằm giải tỏa ùn tắc tại khu vực đang bị rào để thi công. Đường tạm này chỉ cho ôtô con và xe máy đi lại.
Nhiều cây trên đường Hoàng Quốc Việt ở Hà Nội được di dời để thi công xén dải phân cách, mở rộng đường từ 6 lên 8 làn xe.
Xén dải phân cách mỗi bên 6 m và lắp hàng chục đèn LED kiểu dáng hiện đại, dự án mở rộng đường Liễu Giai - Văn Cao (Ba Đình, Hà Nội) sắp hoàn thành sau 2 tháng thi công.
Hàng chục công nhân và máy móc đang xén dải phân cách để mở rộng đường Tôn Thất Thuyết lên 6 làn xe. Trong khi đó, trục Văn Cao - Liễu Giai cũng được rào chắn để mở rộng lên 8 làn.
Mặt đường Liễu Giai (quận Ba Đình) sẽ được mở rộng trung bình mỗi bên thành 6 m. Thời gian thi công trong khoảng 3 tháng.
Việc rào chắn mặt đường Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để phục vụ thi công hầm chui khiến các tuyến đường xung quanh xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm.
Nút giao hầm chui đại lộ Thăng Long và các ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám (Hà Nội) bị ùn tắc kéo dài từ 16h đến 19h, tối 23/10.
Cây cầu vượt khi hoàn thành sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc tại nút giao Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Quốc Việt, tăng tốc độ lưu thông giữa 3 quận: Cầu Giấy, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm.
Chỉ sau từ vài năm, trung tâm Hà Nội, đặc biệt là phía tây nam đã rất khác khi nhìn từ trên cao. Sự khác biệt rõ nét nhất là những tòa chung cư mọc lên ngày càng nhiều.
Dải phân cách dưới đường trên cao vành đai 3 với nút giao Giải Phóng tiếp tục bị xén sát vào chân cột trụ. Người dân lo ngại đây chỉ là giải pháp tạm thời và không thể giảm ùn tắc.