Thời trang Việt đang làm gì sau khi Zara, H&M đổ bộ giành thị phần?
10 năm gần đây, hàng loạt thương hiệu lặng lẽ đóng cửa, thu hẹp quy mô kinh doanh, số ít DN xuất khẩu lớn giữ sân nhà một cách chật vật giữa lúc các hãng giá rẻ ngoại ồ ạt đổ bộ.
3 kết quả phù hợp
10 năm gần đây, hàng loạt thương hiệu lặng lẽ đóng cửa, thu hẹp quy mô kinh doanh, số ít DN xuất khẩu lớn giữ sân nhà một cách chật vật giữa lúc các hãng giá rẻ ngoại ồ ạt đổ bộ.
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
Cửa hàng đầu tiên của Zara tại Việt Nam đã khai trương được 4 ngày, nhưng số lượng các bạn trẻ xếp hàng mua vẫn chưa giảm vì không gian sang chảnh, quần áo đẹp và giá cả hợp lý.