Người Hải Phòng xếp hàng mua bánh Trung thu truyền thống
Như những năm trước, bánh Trung thu truyền thống trên phố Cầu Đất (quận Ngô Quyền) có sức hút đặc biệt với người dân Hải Phòng. Để mua được bánh, họ phải xếp hàng đợi đến lượt.
109 kết quả phù hợp
Như những năm trước, bánh Trung thu truyền thống trên phố Cầu Đất (quận Ngô Quyền) có sức hút đặc biệt với người dân Hải Phòng. Để mua được bánh, họ phải xếp hàng đợi đến lượt.
Báo cáo kết quả kinh doanh cho thấy LVMH và Kering đã vượt qua thách thức do đại dịch gây ra.
Bất chấp nguy cơ lây lan khó lường về đại dịch Covid-19, hàng trăm khách vẫn xếp hàng dài, chen chân vào gian hàng của một thương hiệu Nhật Bản mới mở tại Hà Nội để mua sắm.
Nổi lên với công nghệ mới về vaccine giữa đại dịch Covid-19, Pfizer dường như là "vị cứu tinh" của các quốc gia. Nhưng cách công ty phân phối sản phẩm lại nảy sinh nhiều vấn đề.
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Truyền thông Thái Lan cho rằng thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang khó có thể giành chiến thắng trước CLB Hà Nội tại vòng 10 V.League trên sân Pleiku ngày 18/4.
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Quán cà phê Hinichijou ở Thượng Hải thu hút khách hàng bởi hình thức kinh doanh mới lạ và câu chuyện nhân văn với người lao động khuyết tật.
Sát ngày Black Friday, nhiều cửa hàng chạy các chương trình khuyến mãi giảm 50-80%, nhưng lượng khách vẫn khá ít ỏi.
Trong tháng 10, túi xách và mặt hàng da của thương hiệu Pháp tăng giá từ 10% đến 22%.
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Trước hậu quả từ Covid-19, khôi phục và phát triển kinh tế là vấn đề cả nước quan tâm. Lúc này, doanh nghiệp cần tìm hướng đi mới để vực dậy hoạt động sản xuất kinh doanh.
Việc Bournemouth, đội phải chia tay Premier League vì xuống hạng, sẵn sàng kiện goal-line cho thấy những bất cập của việc áp dụng công nghệ vào bóng đá.
Các khu chợ từ Đức, Pháp, Ấn Độ, cho đến Myanmar, Việt Nam đều có những biện pháp riêng để người mua sắm duy trì giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19.
Trải qua những bi kịch xảy đến đột ngột, chứng kiến những điều tử tế âm thầm, cư dân Vũ Hán đang hy vọng về ngày trở lại cuộc sống bình thường sau một tháng phong thành.
Để đối phó với tình trạng thiếu hụt nguồn cung khẩu trang giữa lúc dịch virus corona diễn biến phức tạp, người dân Hong Kong đã tự may khẩu trang cho bản thân.
Hàng trăm nghìn người mua hàng tại Hong Kong tìm cách mua khẩu trang trên trang bán hàng điện tử, với số lượt bấm chờ lên đến gần 1,49 triệu đăng ký.
Mặc dù thành phố bị phong tỏa, hàng triệu cư dân Vũ Hán vẫn phải ra đường để thực hiện các nhu cầu cơ bản như mua đồ ăn. Một số công việc vẫn tiếp diễn như ngày thường.
Lãnh đạo Hong Kong cho biết sẽ cung cấp 32 triệu khẩu trang cho người dân. Tù nhân tại các nhà tù ở thành phố đang làm việc ngày đêm để sản xuất khẩu trang.