Mì gói 'đắt hàng' ngày sát Tết
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM, người dân có xu hướng tăng mua các loại thực phẩm và đồ uống.
397 kết quả phù hợp
Mì gói 'đắt hàng' ngày sát Tết
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM, người dân có xu hướng tăng mua các loại thực phẩm và đồ uống.
Mẹo sắm Tết tiết kiệm cho gia đình trẻ vừa ra ở riêng
Dự trù chi tiêu, tranh thủ mua sắm sớm, tận dụng khuyến mại từ thương hiệu và các phương thức thanh toán… là những bí kíp giúp bạn tiết kiệm ngân sách đáng kể mỗi dịp Tết đến.
Vì sao quân đội Myanmar tiến hành chính biến?
Vụ chính biến của quân đội Myanmar được cho là "khó lý giải". Các câu hỏi lớn là vì sao họ lại hành động lúc này và chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Những hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Sắm đồ mặc Tết cho cả gia đình tại Uniqlo
Với sản phẩm phong phú cho từ người lớn, trẻ em đến giới trẻ, Uniqlo là địa chỉ phù hợp để cả gia đình sắm trang phục mới cho Tết Tân Sửu.
Người tiêu dùng chuộng sắm Tết online
Với sự lên ngôi của mua sắm online, chắc hẳn hình ảnh chen chúc tại siêu thị, chợ truyền thống trong những ngày giáp Tết Tân Sửu sẽ giảm bớt.
Lotte Mart triển khai loạt ưu đãi hàng tỷ đồng cho khách hàng dịp Tết
Khách hàng đến siêu thị được trải nghiệm không khí nhộp nhịp, hàng hóa đa dạng và chất lượng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp đầu năm mới.
Chelsea buồn nhưng không thể nào khác khi sa thải Lampard
Trận thắng Luton ở FA Cup quá nhỏ nhoi để cứu Frank Lampard. Biểu tượng của Chelsea đã bị sa thải và trở thành HLV đầu tiên trong nhóm các ông lớn mất việc mùa này.
Không xếp hàng sắm Tết, giới trẻ ngồi một chỗ chốt mua 'cả thế giới'
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Hàng trăm bạn trẻ dự khai trương Thế Giới Skinfood
Sáng 26/12, Thế Giới Skinfood chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 và cũng là cửa hàng trải nghiệm đầu tiên đi vào hoạt động.
Nhìn lại hành trình một năm của Uniqlo tại Việt Nam
365 ngày của Uniqlo tại Việt Nam là hành trình xây dựng tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Câu chuyện tương lai của hãng sẽ tiếp tục được viết nên bởi sự tin yêu đó.
Xếp hàng dài tại cửa hàng Apple để mua iPhone 12 ở Thái Lan
Hàng trăm người đã xếp hàng tại trung tâm mua sắm IconSiam để mua iPhone 12. Ngày mở bán năm nay trùng với ngày Black Friday thu hút nhiều người mua iPhone hơn.
Cảnh đìu hiu trong ngày Black Friday ở Mỹ và châu Âu
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Cửa hàng đua đại hạ giá trước Black Friday, khách vẫn không đoái hoài
Sát ngày Black Friday, nhiều cửa hàng chạy các chương trình khuyến mãi giảm 50-80%, nhưng lượng khách vẫn khá ít ỏi.
Người Mỹ cố tình tránh ngày Black Friday
Nỗi lo virus lây lan vẫn hiển hiện, nhiều người tiêu dùng ở Mỹ chọn đến các trung tâm thương mại mua sắm trước khi thứ sáu đen tối diễn ra, chấp nhận mức giá giảm không sâu bằng.
Bí kíp săn hàng hiệu quốc tế dịp Black Friday
Không cần xếp hàng hay chen lấn trong những khu mua sắm, bạn vẫn có thể săn deal quốc tế ưu đãi đến 90% dịp Black Friday sắp đến.
Nhà giàu Trung Quốc chi hàng nghìn USD thuê người để dọn tủ quần áo
Nhu cầu thuê chuyên gia dọn dẹp ở Trung Quốc tăng tới 400% do mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Họ thường lướt Internet để mua đồ nhưng nhận ra nhà không còn chỗ để.
Người giàu Trung Quốc không còn chê bai hàng nội địa
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Dư Văn Lạc tức giận khi phải xếp hàng
Được yêu cầu xếp hàng khi đi mua sắm, Dư Văn Lạc và trợ lý lớn tiếng từ chối. Báo chí cho hay đây không phải lần đầu tài tử "Vô gian đạo" vướng lùm xùm về thái độ.
Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.