Hàng trăm bạn trẻ dự khai trương Thế Giới Skinfood
Sáng 26/12, Thế Giới Skinfood chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 và cũng là cửa hàng trải nghiệm đầu tiên đi vào hoạt động.
408 kết quả phù hợp
Sáng 26/12, Thế Giới Skinfood chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 và cũng là cửa hàng trải nghiệm đầu tiên đi vào hoạt động.
365 ngày của Uniqlo tại Việt Nam là hành trình xây dựng tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Câu chuyện tương lai của hãng sẽ tiếp tục được viết nên bởi sự tin yêu đó.
Hàng trăm người đã xếp hàng tại trung tâm mua sắm IconSiam để mua iPhone 12. Ngày mở bán năm nay trùng với ngày Black Friday thu hút nhiều người mua iPhone hơn.
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Sát ngày Black Friday, nhiều cửa hàng chạy các chương trình khuyến mãi giảm 50-80%, nhưng lượng khách vẫn khá ít ỏi.
Nỗi lo virus lây lan vẫn hiển hiện, nhiều người tiêu dùng ở Mỹ chọn đến các trung tâm thương mại mua sắm trước khi thứ sáu đen tối diễn ra, chấp nhận mức giá giảm không sâu bằng.
Không cần xếp hàng hay chen lấn trong những khu mua sắm, bạn vẫn có thể săn deal quốc tế ưu đãi đến 90% dịp Black Friday sắp đến.
Nhu cầu thuê chuyên gia dọn dẹp ở Trung Quốc tăng tới 400% do mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Họ thường lướt Internet để mua đồ nhưng nhận ra nhà không còn chỗ để.
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Được yêu cầu xếp hàng khi đi mua sắm, Dư Văn Lạc và trợ lý lớn tiếng từ chối. Báo chí cho hay đây không phải lần đầu tài tử "Vô gian đạo" vướng lùm xùm về thái độ.
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Phố đi bộ không chỉ giảm thải bụi mịn và khí thải cho thành phố mà còn thúc đẩy hoạt động thương mại, kinh doanh tại khu vực.
"Tuần lễ vàng" quốc khánh tại Trung Quốc năm nay trùng với Tết Trung Thu. 600 triệu lượt hành trình dự kiến diễn ra trong kỳ nghỉ 7 ngày được mong đợi là cú hích cho du lịch.
Nhờ cung cấp thực phẩm thể hình từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Wheystore trở thành địa chỉ quen thuộc của giới gymer cả nước.
Giữa lúc nhiều quốc gia vẫn chật vật chống dịch, thành phố Vũ Hán đã mở cửa trường học, cho phép người dân trở lại cuộc sống bình thường.
Dịch Covid-19 bùng lên tại Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) trước khi lan rộng khắp thế giới. Thành phố này đã phần nào phục hồi, nhưng nền kinh tế thiệt hại nặng nề.
Siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đón khách vào ngày 18/8. Toàn bộ hệ thống được vận hành theo tiêu chuẩn Nhật.
Hơn 1.500 tiểu thương các chợ ở Đà Nẵng đồng loạt mặc áo cờ đỏ sao vàng với thông điệp "Đà Nẵng ơi cố lên", để cổ vũ cả thành phố vượt qua dịch Covid-19.
Ngày 31/7, TTTM Parkson Saigontourist Plaza (số 35 bis - 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) sẽ khai trương tầng 1, chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm.
Sau giãn cách, lượng đặt xe qua ứng dụng be ghi nhận mức 100%, 65.000 tài xế hoạt động ổn định, đáp ứng 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày, giúp hãng khẳng định chất lượng dịch vụ.