Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
1.174 kết quả phù hợp
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Hàn Quốc sẽ ra sao sau khi chạm tới cột mốc gây bàng hoàng?
Dù chỉ mới gia nhập "câu lạc bộ siêu già", Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề cấp bách hơn vì tốc độ già hóa dân số quá nhanh và tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới.
Đằng sau màn ‘đánh cược’ của FPT vào AI
Miệt mài “xây thành lũy” AI từ hơn một thập kỷ, FPT đầu tư mạnh cả công nghệ và con người. FPT “all-in” vào “ván cược” với khát vọng ghi danh trí tuệ Việt trên bản đồ AI toàn cầu.
Giọng ca “Good Day” được tòa tuyên bố thắng kiện và nhận khoản bồi thường thiệt hại 30 triệu won.
Việt Nam lọt top 40 quốc gia đẹp nhất thế giới
Với hệ thống hang động kỳ vĩ cùng những hòn đảo nổi tiếng, Việt Nam xếp hạng 36 trong danh sách những quốc gia có cảnh quan đẹp nhất thế giới.
Masan vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
PNJ vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ 8 liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
Làm sao ngắt đà bán ròng 90.000 tỷ đồng của khối ngoại?
Theo các chuyên gia, để thu hút nhà đầu tư nước ngoài, chứng khoán Việt Nam cần tăng chất lượng hàng hóa, cũng như sớm hoàn thành tiến trình nâng hạng lên thị trường mới nổi.
Vòng hoa tang lễ trở thành 'vũ khí phong sát' mới của fan Kpop
Theo The Korea Times, vòng hoa chia buồn màu trắng đã trở thành mặt hàng yêu thích mới của người hâm mộ Kpop, làm hồi sinh thị trường hoa địa phương.
Imexpharm có môi trường làm việc tốt nhất ngành Dược Việt Nam năm 2024
Ngày 19/11, Imexpharm được vinh danh top 1 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024 trong ngành Dược, Thiết bị y tế, Chăm sóc sức khỏe - khối doanh nghiệp vừa.
Người phụ nữ kiếm hơn 41.000 USD với chiêu kết hôn rồi ly hôn liên tục
Người phụ nữ Trung Quốc này, là một trong rất nhiều cô dâu giả được công ty mai mối thuê về, đã chiếm đoạt số tiền lớn khi kết hôn với khách hàng nam rồi bỏ trốn.
'Thử nghiệm tất trắng' gây sốc của KOL Ấn Độ ở Nhật Bản
Chỉ xỏ đôi tất màu trắng và đi bộ trên các con phố ở Tokyo (Nhật Bản), Simran Balar Jain sốc trước độ sạch sẽ của đường phố nơi đây.
Hộ chiếu Việt Nam thay đổi thứ hạng
Theo bảng xếp hạng Chỉ số Hộ chiếu Henley vừa công bố, hộ chiếu Việt Nam xếp thứ 90, giảm 3 bậc so với vị trí thứ 87 trong lần xếp hạng trước đó.
Một thập kỷ MoMo trở thành trợ thủ đắc lực của người Việt
Từ mô hình ví điện tử ban đầu, MoMo không ngừng mở rộng dịch vụ, trở thành trợ thủ đắc lực giúp người Việt thanh toán hàng ngày, quản lý chi tiêu, xây dựng tài chính cá nhân.
Các nền kinh tế Đông Nam Á hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất
Quyết định cắt giảm lãi suất của Fed hồi tháng 9 cùng kỳ vọng có thêm các đợt giảm tiếp theo có thể mang lại lợi ích lớn cho các nền kinh tế mới nổi ở Đông Nam Á.
VNVC có môi trường làm việc tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024
Hệ thống tiêm chủng VNVC chú trọng việc đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chuyên môn cao và chăm lo đời sống cho hàng chục nghìn bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.
Temu gây 'sốt' toàn cầu nhưng tài sản ông chủ liên tục sụt giảm
Ngày 29/10, ông chủ Temu lại tụt thêm 1 bậc trong bảng xếp hạng những người giàu nhất Trung Quốc, trong khi ông chủ TikTok vươn lên dẫn đầu với khối tài sản 49,3 tỷ USD.
Cách Rosé 'đánh bại' Jennie, Lisa
"APT." đã trở thành hiện tượng toàn cầu. Bài hát của Rosé và Bruno Mars có nhiều yếu tố để trở nên nổi tiếng.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Mười nhà xuất bản lớn nhất thế giới
RELX Group vẫn giữ vững vị trí số một với doanh thu 10,99 tỷ USD. Doanh thu của Thomson Reuters lần đầu tiên vượt qua 6 tỷ USD, vươn lên vị trí thứ hai.