Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
1.506 kết quả phù hợp
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
'Ác mộng' ép nhậu với sếp ở Hàn Quốc
Hàn Quốc có cách đối xử rất khác với những người nghiện rượu và để việc uống rượu tác động đến các mối quan hệ xã hội, cộng đồng và chính sách quốc gia.
Thần tượng yêu đương, fan chịu ảnh hưởng
Chuyện tình của người nổi tiếng, từ Han So Hee đến Taylor Swift, đều gây ảnh hưởng ít nhiều đến thái độ của khán giả đối với tình yêu.
Tổ chức Hội sách mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại Hà Nội
Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba, năm 2024 gồm nhiều hoạt động phong phú.
Những bức tranh kỳ lạ dự báo tương lai của nghệ sĩ siêu thực Nhật Bản
Ở xứ sở Hello Kitty, nơi nổi tiếng với văn hóa "kawaii" (dễ thương) và nghệ thuật Neo-Pop những năm 1990, Tetsuya Ishida là một trường hợp ngoại lệ.
Twitter (nay là X) 18 tuổi vẫn chưa trưởng thành
Hai cuốn sách mới về mạng xã hội X dưới sự quản trị của hai lãnh đạo Jack Dorsey và giờ là Elon Musk miêu tả một nền tảng đang lung lay vì người dùng bất mãn và quản lý kém.
Elise Plessis không hẹn hò trong 26 năm qua. Đó là lựa chọn cá nhân nhưng Plessis vẫn thường bị FOMO khi lễ tình nhân đến gần.
‘Mai’ - bước tiến của Trấn Thành
Không sa đà vào những màn cãi cọ ồn ào hay rao giảng đạo lý, bộ phim mới nhất đánh dấu sự lên tay của Trấn Thành trong cách kể chuyện bằng ngôn ngữ điện ảnh.
Facebook làm cho con người cô đơn hơn
Khi nói đến việc cải thiện trạng thái hạnh phúc chủ quan (subjective well-being), mức độ hiệu quả của việc xóa Facebook lên đến 40% khi so với việc tham gia trị liệu tâm lý.
Chúng ta đang tham gia hàng chục nhóm chat, từ nhóm công việc, bàn dự án, nhóm bạn bè và gia đình. Group chat trở thành hiện tượng xã hội, định hình lại cách chúng ta giao tiếp.
Ngôi sao ăn trực tuyến kiếm 100.000 USD trong một buổi phát sóng
Mukbang: hoạt động xem người khác ăn đang là xu hướng phát triển rất nhanh trên toàn cầu trong thập kỷ qua và ngày càng phổ biến ở Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ và Mỹ.
Chuyện chàng trai cưới robot làm vợ
Hòa nhịp cơn sóng thần công nghệ những năm gần đây, cuốn sách ‘Mối quan hệ 5.0’ tiếp cận những vấn đề đặc biệt thú vị giữa con người và máy móc.
Tại sao đàn ông lại đánh nhau?
Nam giới có xu hướng giải quyết các mâu thuẫn bằng vũ lực. Đây là cách để họ thể hiện sức mạnh cơ bắp. Chiến tranh cũng khởi nguồn từ đây.
Khóa học Taylor Swift ở Đại học Harvard bị quá tải vì quá nổi tiếng
Khóa học về Taylor Swift ở Đại học Harvard thu hút khoảng 300 đơn đăng ký nên người phụ trách khóa học phải đăng bài tuyển trợ giảng.
Taylor Swift 'xâm chiếm' trường đại học
Nhiều trường đại học ở Mỹ mở lớp đào tạo, nghiên cứu về Talor Swift, mỗi lớp nghiên cứu về một chủ đề khác nhau và phương pháp dạy cũng rất khác.
Hàng triệu công chức, viên chức, người lao động sẽ được tăng lương
Từ ngày 1/7/2024, hàng triệu cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động trong doanh nghiệp và cả người về hưu sẽ được tăng lương.
Những kẻ sát nhân rùng rợn nhất trong văn học thế giới
Hình ảnh kẻ sát nhân ẩn nấp trên các trang truyện luôn ám ảnh người đọc. Chân dung của những kẻ biến thái nhân cách đã trở thành tâm điểm của nhiều cuốn tiểu thuyết nổi tiếng.
Xây hầm bí mật để sản xuất pháo trái phép
Pháp luật có mức phạt rất nghiêm khắc nhưng vì lợi nhuận nên nhiều đối tượng vẫn cố tình lén lút sản xuất, mua bán, tàng trữ, vận chuyển và sử dụng pháo trái phép.
Điều hối tiếc nhất trong 10 năm qua của travel blogger Lý Thành Cơ
Sau gần 10 năm khám phá thế giới, travel blogger Lý Thành Cơ cho biết anh hối tiếc vì không bắt đầu hành trình xê dịch sớm hơn.
Hướng làm sách chuyên sâu và phát huy kênh truyền thông mạng xã hội
Tham luận "Tủ sách 'Phụ nữ tùng thư' và sự tiếp nhận của giới trẻ thông qua kênh truyền thông mạng xã hội Facebook" của bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc NXB Phụ nữ Việt Nam.