Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Xạ thủ ngầu nhất hành tinh' sắp đóng phim

Sau khi xuất hiện trên tạp chí, chương trình truyền hình nhờ độ nổi tiếng ở Olympic Paris, Kim Ye Ji sắp ra mắt với tư cách diễn viên.

Kim Ye Ji gây sốt tại Olympic Paris 2024.

Theo công ty quản lý mới PLFIL, Kim đã nhận được vai diễn một sát thủ cùng với ngôi sao nổi tiếng Ấn Độ Anushka Sen trong loạt phim ngắn có tên "Crush".

Là một phần ngoại truyện của bộ phim "Asia", loạt phim ngắn này được cho là dự án có sự tham gia của các ngôi sao đến từ hơn 7 nước tại Mỹ và châu Á, đề cập các vấn đề về thù hận và phân biệt chủng tộc. Kim sẽ xuất hiện như một "kẻ giết người quyến rũ", theo Koreaboo.

Ryu Min Guk, CEO của PLFIL, cho biết dù Kim khá lo lắng song màn ra mắt của cô sẽ trở thành "món quà lớn dành cho người hâm mộ", những người đã ủng hộ nỗ lực của cô cả trong và ngoài trường bắn.

"Kim Ye Ji vừa lo lắng và hào hứng khi ra mắt với vai một sát thủ quyến rũ trong loạt phim ngoại truyện. Khi phim được phát hành, nó sẽ trở thành món quà lớn dành cho người hâm mộ của cô trên toàn thế giới", Ryu Min Guk nói.

Kim Ye Ji (sinh năm 1992) là vận động viên bắn súng của tuyển Hàn Quốc tại Olympic Paris vừa qua. Cô trở thành hiện tượng gây bão mạng xã hội, được gọi là "xạ thủ ngầu nhất hành tinh" với phong thái ngắm bắn lạnh lùng, bình tĩnh. Cô thậm chí được tỷ phú Elon Musk đề nghị đóng phim hành động.

Kim giành tấm HCB cá nhân ở nội dung 10 m súng ngắn hơi nữ của Olympic 2024, với 241,3 điểm - phá kỷ lục Thế vận hội và chỉ xếp sau đồng hương Oh Ye-jin.

Sau Olympic, cô nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, tham gia nhiều show truyền hình nhưng cũng đối mặt với các bình luận căm ghét.

Kim từng chia sẻ nếu nhận được lời mời đóng phim sẽ cân nhắc, miễn là không ảnh hưởng đến việc luyện tập bởi cô cũng thích thử thách bản thân. Cô cũng tiết lộ rằng đã nhận được hơn 20 lời mời quảng cáo cho các sản phẩm như mỹ phẩm, mũ và thực phẩm chức năng.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Dự báo đáng sợ đối với Hàn Quốc

Người Hàn Quốc ngày càng sống một mình hoặc thích không có con ngay cả khi kết hôn. Nếu xu hướng này tiếp tục, cứ 10 hộ gia đình thì sẽ có hơn 6 hộ không có con vào năm 2052.

Mai An

Bạn có thể quan tâm