Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
500 kết quả phù hợp
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Người Trung Quốc 'khát' tôm hùm Australia
Được mệnh danh là loại tôm ngon nhất thế giới, tôm hùm Australia thường xuyên xuất hiện tại các bữa tiệc xa xỉ của người Trung Quốc. Nhưng đó là câu chuyện của hơn một năm trước.
Người Hồi ở Trung Quốc gây tranh cãi chỉ vì đội khăn trùm đầu
Hiệp hội Cờ vây Ninh Hạ đã bảo vệ truyền thống của họ cũng như những người phụ nữ mang khăn trùm đầu tham dự giải đấu cờ vây, sau khi chịu sự chỉ trích từ mạng xã hội.
Người nổi tiếng, nhà giàu Trung Quốc bị ghét bỏ vì khoe của
Khi người bình thường phải chật vật kiếm sống mới kiếm được một khoản rất nhỏ so với thu nhập của người giàu, hành động khoe mẽ độ sang chảnh bị coi là thiếu văn hóa.
Tổ chức sinh nhật xa xỉ để thể hiện đẳng cấp ở Trung Quốc
Nhiều gia đình trung lưu ở Trung Quốc biến tiệc sinh nhật tuổi 18 của con thành dịp so kè, bạo tay chi tiền để tổ chức hoành tráng nhằm thể hiện đẳng cấp.
Celine đã kiếm tiền ở Trung Quốc như thế nào?
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Ngành thêu của Ấn Độ cần làm gì để hồi sinh?
Các xưởng thêu của Ấn Độ gặp khó khăn do dịch bệnh. Họ đang nuôi hy vọng phục hồi khi mở cửa thị trường quốc tế.
Vì sao BlackPink, BTS được chọn làm đại sứ thương hiệu?
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
'Mua túi Chanel giống như khoản đầu tư sinh lời'
Các nhà đấu giá nổi tiếng đang thu hút giới trẻ mua những món đồ thời trang hiếm bằng cách thuê người có sức ảnh hưởng lớn.
Sao mạng ảo thu hút người trẻ Trung Quốc
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.
Chiến thuật của Mỹ để 'bóp nghẹt' đội tàu ngầm Trung Quốc
Hạm đội tàu ngầm Nhật Bản, với khả năng hoạt động yên tĩnh, sẽ chốt chặn tại các vị trí án ngữ ở chuỗi đảo thứ nhất, có thể giúp Mỹ "bóp nghẹt" hạm đội tàu ngầm Trung Quốc.
Tiểu sử ông Trần Lưu Quang, tân Bí thư Thành ủy Hải Phòng
Ông Trần Lưu Quang sinh năm 1967, từng giữ chức vụ Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi tiền học cách nhận biết hàng fake
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Ông chủ tập đoàn xa xỉ LVMH gây dựng đế chế thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, Bernard Arnault vẫn kiếm được gần 100 tỷ USD trong một năm.
Người trẻ Trung Quốc sống xa xỉ dù nợ nần
Thế hệ trẻ của Trung Quốc đang chi phần lớn thu nhập hàng tháng cho các thú chơi xa xỉ và ít quan tâm đến nợ nần do tin tưởng vào sự bùng nổ của nền kinh tế.
Hết dịch, dân Trung Quốc mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Từng bị xua đuổi, người buôn hàng xách tay giờ được đón như khách VIP
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Thói quen sưu tầm của người giàu trẻ tại Trung Quốc
Trong khi thế hệ doanh nhân Trung Quốc trước chọn đầu tư vào các mặt hàng hiếm mang giá trị truyền thống, người giàu trẻ tại đây lại để mắt tới những món hàng hơi hướm hiện đại.
Giá túi Chanel, Louis Vuitton tăng mạnh trong mùa dịch Covid-19
Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.