Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
473 kết quả phù hợp
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Đôi giày rách nát giá 1.850 USD, đắt tiền nhưng vô giá trị
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Những người có tiền nhưng không dám tiêu ở Trung Quốc
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
Ông Abe từng vực dậy nền kinh tế Nhật Bản thế nào
Dù gây nhiều tranh cãi, các chính sách Abenomics của cựu Thủ tướng Shinzo Abe đã khoác áo mới cho kinh tế Nhật Bản và thay đổi cuộc sống của nhiều người.
Tranh cãi đồng hồ giả trong phim của Suzy
Khán giả Trung Quốc bày tỏ sự phẫn nộ khi phim truyền hình "Anna" có chi tiết đồng hồ giả được sản xuất từ quốc gia này.
Xu hướng 'mặc trước trả sau' đe dọa thương hiệu xa xỉ ở Trung Quốc
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.
Sao nam nữ tính biến mất khỏi thương hiệu xa xỉ của Trung Quốc
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Bóng đá Trung Quốc đi sai hướng
Thay vì tập trung phát triển cầu thủ bản địa và cải thiện văn hóa bóng đá của quốc gia từng bước một, Trung Quốc muốn thành công nhanh chóng và nhận cái kết không như ý.
Bóng đá Trung Quốc từng khuynh đảo thị trường chuyển nhượng ra sao?
Năm 2016 là thời điểm bóng đá Trung Quốc khiến châu Âu lo lắng. Các CLB Super League ồ ạt nhắm vào lục địa già, đưa ra những lời đề nghị khiến nhiều cầu thủ không thể chối từ.
Hàng hiệu xa xỉ Trung Quốc chạy về vùng quê
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Vừa gỡ phong tỏa, dân Trung Quốc vội vàng tiêu tiền
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Chủ Bentley và Rolls-Royce đánh nhau vì chỗ đậu xe ở Trung Quốc
Cuộc chiến giành chỗ đậu xe giữa hai chủ xe kết thúc bằng cuộc ẩu đả kịch liệt, làm dấy lên cuộc tranh luận mới về giới siêu giàu Trung Quốc.
‘Chi tiêu trả thù’ ở khắp châu Á
Sau hơn 2 năm bị hạn chế vì các quy định phòng dịch, nhiều người mạnh tay tiêu tiền trở lại. Tuy nhiên, một số vẫn dè chừng, tiết kiệm do sợ lại rơi vào tình cảnh khó khăn.
Quốc gia tỷ dân trở thành 'chợ đồ cũ'
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Gucci bị chỉ trích vì bán ô không che được mưa
Gucci gây tranh cãi khi bán ô chỉ dùng để trang trí hoặc che nắng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu không chống thấm nước.
Người Trung Quốc chỉ trích mẫu giày rách, bẩn của Balenciaga
Nhà mốt Tây Ban Nha tiếp tục hứng chịu chỉ trích của người tiêu dùng. Các khách hàng Trung Quốc đặt câu hỏi về lý do thương hiệu bán giày rách.
Quần áo 'made in China' không còn bị kỳ thị
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Bỏ tiền để mua giấc ngủ ở Trung Quốc
Ngày càng nhiều người Trung Quốc sẵn sàng vung tiền để mua được giấc ngủ ngon, giúp ngành công nghiệp hỗ trợ bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Người Trung Quốc đi xét nghiệm Covid-19 như trẩy hội
Suốt 5 ngày qua, Cissy Zhao diện 3 chiếc váy hàng hiệu khác nhau và trang điểm chỉn chu cho mỗi lần đi xét nghiệm PCR ở khu dân cư.