Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định danh tính cô gái chết cháy trong nhà hoang

Kết quả giám định ADN của cô gái chết cháy trong ngôi nhà hoang ở quận Thủ Đức trùng với mẫu tóc con trai anh Phong. Gia đình đã nhận thi thể người thân về an táng.

Ngày 13/11, Công an TP HCM thông báo kết quả giám định ADN của cô gái chết cháy trong căn nhà hoang ở đường Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức, TP HCM) là chị Lê Thị Hiền (29 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế). Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho anh Đặng Văn Phong (30 tuổi, chồng chị Hiền) đưa về lo hậu sự.

 
 
 
 
 
 

Trước đó, vào ngày 29/10, nghi vấn thi thể cô gái bị chết cháy trong nhà hoang là vợ mình, anh Phong đã đến nhận diện. Tuy nhiên, để biết chính xác danh tính nạn nhân, cơ quan chức năng đã lấy mẫu tóc con trai 7 tuổi của anh Phong để xét nghiệm xem có trùng với ADN ​ô gái hay không.

Sau 2 tuần xét nghiệm, kết quả giám định ADN cho thấy thi thể của cô gái chết cháy trong nhà hoang trùng với ADN của người thân. 

Trước đó, vào 21/10, tại ngôi nhà bỏ hoang trên đường Phạm Văn Đồng, người dân phát hiện thi thể phụ nữ bị chết cháy, tay cột vào cửa sổ, không có giấy tờ tùy thân.

Công an nghi vấn nạn nhân tự tử, vì thi thể cô gái không có dấu hiệu tác động ngoại lực, không bị xâm hại. Ở thời điểm tử vong nạn nhân đang mang thai tháng thứ tư.

Người đàn ông nhận là chồng cô gái bị cháy trong nhà hoang

Anh Phong cùng với người thân đến công an để xác nhận thi thể chết cháy đó là vợ mình. Tuy nhiên nhà chức trách vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm ADN.

 

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm