Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định được hung thủ giết người vì va quẹt xe

Chỉ cự cãi qua lại từ va quẹt xe khi tham gia giao thông, Vương đã rút dao đâm chết người đi đường.

Ngày 1/10, đội trọng án thuộc phòng Cảnh sát điều tra tội phạm trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết đang tổ chức truy bắt Huỳnh Tòng Vương (56 tuổi, ngụ Q.10) được xác định là nghi can gây ra vụ giết người từ mâu thuẫn do va quẹt xe xảy ra trên địa bàn quận vào đầu tháng 8/2013.

Theo điều tra sơ bộ, sau chầu nhậu, khoảng 0h20 rạng sáng 8/8, anh Lê Minh Đạt (37 tuổi, trú Q.Tân Bình) lấy xe ra về. Cùng đi trong nhóm có một số người, trong đó có vợ chồng ông Lê Hồng Ân (48 tuổi, trú huyện Củ Chi, là anh rể của ông Đạt).

Khi đến giao lộ NguyểnTiểu La - 3/2 (P.8, Q.10) xe của anh Đạt có va chạm với xe gắn máy BKS 52N1 của một người đàn ông chạy ngược chiều, anh ngã xuống đường. Hai người cãi nhau ít phút rồi người này chạy về hướng đường Nguyễn Tiểu La. Anh Đạt dựng xe lên và đuổi theo.

Sau đó ít phút ông Ân đuổi theo Đạt để can ngăn. Khi đến trước hẻm số 272 đường Nguyễn Tiểu La (P.8, Q.10), ông thấy Đạt đứng dưới đường ôm bụng, máu bên bết rồi gục xuống đất. 

Lúc này ông Ân nhìn thấy một người đàn ông chạy vào hẻm số 272 đường Nguyễn Tiểu La, có nói vọng ra “đâm cho mày chết luôn”. Sau đó ông đưa nạn nhân đến bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu nhưng đã tử vong. 

Qua điều tra, cơ quan công an xác định Huỳnh Tòng Vương là hung thủ gây án.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm