Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác nhận tin Triệu Vy chuẩn bị làm mẹ

Kết thúc những tin đồn hư hư thực thực, cuối cùng, thông tin "én nhỏ" Triệu Vy mang thai đang chờ ngày sinh nở đã được chính thức xác nhận.

Xác nhận tin Triệu Vy chuẩn bị làm mẹ

Kết thúc những tin đồn hư hư thực thực, cuối cùng, thông tin "én nhỏ" Triệu Vy mang thai đang chờ ngày sinh nở đã được chính thức xác nhận.

Ngày 4/2 tới, Cẩm y vệ - tác phẩm điện ảnh mới nhất của Triệu Vy, bên cạnh những tên tuổi như Chân Tử Đan, Ngô Tôn, Từ Tử San... sẽ chính thức được lên rạp. Các hoạt động quảng bá cho bộ phim được diễn ra từ hơn 1 tháng nay, nhưng luôn vắng bóng nữ chính với lý do: Triệu Vy bận việc riêng. Đoàn làm phim Cẩm y vệ cũng xác nhận việc này.

Xác nhận tin Triệu Vy chuẩn bị làm mẹXác nhận tin Triệu Vy chuẩn bị làm mẹ

Triệu Vy cùng Chân Tử Đan trên Cosmopolitan

Trước những lời bàn tán xôn xao về việc "én nhỏ" đã mang thai được 5 tháng và đang ở Singapore chờ ngày sinh nở, Triệu Vy cùng người quản lý của cô luôn một mực phủ nhận. Trên blog cá nhân của mình, Triệu Vy lên tiếng trỉ trích những người tung tin đồn thất thiệt và cho biết mình "cây ngay không sợ chết đứng". Chuyện vì sao Triệu Vy không xuất hiện trong các hoạt động của làng nghệ trong vòng khoảng hơn 2 tháng trở lại vẫn là một nghi án chưa có lời giải đáp.

Tuy nhiên, hôm qua, tại đợt tuyên truyền cho Cẩm y vệ tại Hồng Kông, đạo diễn của phim - Lý Nhân Cảng đã chính thức lên tiếng xác nhận những thông tin về việc riêng của Triệu Vy. "Đứng trên lập trường của bạn bè, chúng tôi mừng cho Triệu Vy và tôn trọng quyết định của cô. Ai cũng mong muốn con mình chào đời khỏe mạnh, an bình, đúng không?".

Xác nhận tin Triệu Vy chuẩn bị làm mẹ
Triệu Vy mập mạp hơn trong thời gian gần đây

Không trực tiếp nói "Triệu Vy đang mang thai", nhưng những gì đạo diễn Lý Nhân Cảng nói đủ để khán giả hiểu và xác định được sự thật. Và chắc chắn, đây không phải là lời nói trong lúc bốc đồng của một vị đạo diễn danh tiếng, mà có sự sắp xếp từ trước như một cách để thông tin với khán giả.

Cuối cùng, sau một thời gian dài phủ nhận, chuyện Triệu Vy sắp làm mẹ cũng đã được chứng thực. Dù vậy, hiện nay, cô đang ở đâu, làm gì, và ai là cha của em bé vẫn còn là một câu hỏi mà khán giả cùng giới truyền thông lại tiếp tục kiếm tìm.

Vậy là, hơn 10 năm sau Hoàn Châu cách cách, đến giờ, "én nhỏ" đã thực sự trưởng thành. Không chỉ trong sự nghiệp với những bước tiến lớn, "Tiểu Yến Tử" ngày nào đang chuẩn bị làm mẹ và bước sang một trang mới của cuộc đời.

Theo Tintuconline

Theo Tintuconline

Bạn có thể quan tâm