Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác nữ giáo mầm non dưới giếng nước trong đêm khuya

Không thấy chị Phương trở về, gia đình tìm kiếm và phát hiện nữ giáo viên mầm non dưới giếng nước sau nhà, trên người có vết thâm bất thường.

Công an huyện Nam Đàn đang phối hợp với với công an tỉnh Nghệ An điều tra cái chết của chị Nguyễn Thị Phương (42 tuổi, xã Hùng Tiến, giáo viên trường mầm non Hùng Tiến).

Ngôi nhà nơi xảy ra cái chết bất thường của chị Phương (vòng tròn đỏ). Hiện gia đình đang tổ chức mai táng cho nạn nhân. Ảnh: Phạm Hòa.

Khoảng 24h ngày 11/12, chồng chị Phương là anh Nguyễn Sỹ Sơn (49 tuổi) thấy vợ đi ra ngoài lâu không trở vào nên đã hô hoán anh em gần đó đi tìm. Chị Hòa (em dâu của anh Sơn) ra phía sau nhà thì phát hiện đôi dép của chị Phương để bên thành giếng. Thi thể người phụ nữ xấu số phát hiện dưới giếng.

Khi có mặt, ông Nguyễn Hữu Quế (anh trai nạn nhân) thấy em mình được tắm rửa, đặt trước nhà. Tình nghi cái chết của em có vấn đề vì giếng không sâu, có nắp đậy nên ông Quế đã báo công an vào cuộc.

Sáng 12/12, cơ quan công an phát hiện bên ngoài thi thể có vết bầm tụ máu ở hông bên phải. Vụ việc được lập biên bản và bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

Tuy nhiên, trưa cùng ngày, ông Quế cho rằng còn có điều bí ẩn sau cái chết của chị Phương nên đã yêu cầu cơ quan điều tra khám nghiệm lại tử thi. Ông Quế cho hay, lần thứ 2 kết quả cho thấy trong bụng của chị Phương có ít nước.

Theo lời ông Quế, sở dĩ nghi ngờ cái chết của em gái mình vì ông từng nghe người dân xì xào về việc chị Phương thường bị chồng bạo hành sau khi uống rượu. Tuy nhiên nữ giáo viên mầm non vẫn cam chịu.

Chị Phương lấy anh Sơn cách đây 8 năm, hai người không có con. Anh Sơn từng qua một đời vợ, có hai con riêng. Vợ trước của anh Sơn bị chết vì ung thư.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm