BYD tăng tốc xuất khẩu, hướng tới 20% thị phần từ ngoài Trung Quốc
Tập đoàn xe điện Trung Quốc BYD đang đẩy mạnh xuất khẩu với mục tiêu doanh số ngoài thị trường đại lục chiếm tới 20% tổng lượng bán ra trong năm nay, gấp đôi so với năm 2024.
28 kết quả phù hợp
Tập đoàn xe điện Trung Quốc BYD đang đẩy mạnh xuất khẩu với mục tiêu doanh số ngoài thị trường đại lục chiếm tới 20% tổng lượng bán ra trong năm nay, gấp đôi so với năm 2024.
Từng là nhà sản xuất thiết bị điện tử chiếm thị phần lớn trong nước, Asanzo vướng loạt lùm xùm nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và đến nay là lãnh đạo doanh nghiệp vướng vòng lao lý.
Sản lượng tại nhà máy Gigafactory ở Thượng Hải (Trung Quốc) thường xuyên chiếm khoảng 51% tổng sản lượng xe điện Tesla trên toàn cầu.
Ngành công nghiệp xe điện đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch Made in China 2025. Tuy nhiên, Trung Quốc thắt chặt kiểm soát đối với các công ty xe điện để phòng rủi ro.
Dịch virus corona đang giáng cú đòn nặng nề vào ngành sản xuất của Trung Quốc, trung tâm của kế hoạch "Made in China 2025" đầy tham vọng mà Bắc Kinh đã đặt ra.
Trang MarketWatch nhận định cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho thấy ông Trump không quyết liệt thay đổi quan hệ thương mại Mỹ - Trung.
Giant Manufacturing - nhà sản xuất xe đạp hàng đầu thế giới - tiết lộ đã quyết định chuyển một phần dây chuyền sản xuất từ Trung Quốc về Đài Loan ngay từ tháng 9/2018.
70% người mua ôtô điện “made in China” tỏ ra hối hận vì chất lượng xe quá tệ, một khảo sát gần đây tại Trung Quốc cho biết.
Hiện trạng này diễn ra tại Trung Quốc với các mẫu Land Rover “made in China” dù hãng xe Anh quốc không chính thức thừa nhận.
Hàng trăm nhà sản xuất ôtô đang chia sẻ dữ liệu người dùng với chính phủ Trung Quốc, làm dấy lên những lo ngại về việc xâm phạm quyền riêng tư của người dân quốc gia này.
Triển lãm Autotech 2018 xuất hiện nhiều mẫu xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng.
Tài chính có hạn nhưng vẫn muốn sở hữu một siêu xe, bạn có thể đến với Trung Quốc, nơi những “siêu xe” chạy điện rẻ bằng 1/10 so với chiếc xe bạn mơ ước.
Bỏ ra 31 tỷ USD để thâu tóm cổ phần các công ty lớn trong 5 năm qua, làm chủ công nghệ tự lái và sản xuất pin, Trung Quốc đang nuôi tham vọng cực lớn.
Phần lớn các mẫu xe này nhái lại kiểu dáng dòng xe nổi tiếng. Có xe thậm chí cẩu thả tới mức gắn sai cả tên.
Bugatti Veyron được lên ý tưởng ở Đức nhưng sản xuất ở nhà máy tại Pháp trong khi động cơ cho Audi R8 và Lamborghini Huracan được làm ở Hungary.
Xe mới của các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc được trình làng tại Bắc Kinh sẽ có thiết kế "xuất sắc" nếu đường nét không được sao chép lại từ phương Tây.
“Đồ chơi Trung Quốc trôi nổi trên thị trường chứa nhiều chất độc hại”, thông tin này không còn xa lạ gì với nhiều người dân.
Chiếc xe điện 3 bánh Volkswagen Last Mile Surfer nặng chỉ 11 kg và bán tại thị trường Anh từ đầu 2016.
Công ty Trung Quốc Youxia Motors vừa công bố kế hoạch giới thiệu mẫu siêu xe điện hoàn toàn mới vào 26/07 tới.
Mới đây nhất, Trung Quốc đã xây dựng thành công thương hiệu xe sang Hongqi L5 để “sánh vai” với Rolls-Royce, Bentley...