Mỗi xe điện Huawei lỗ hơn 4.200 USD
Lãnh đạo mảng xe thông minh của Huawei cho biết vật liệu sử dụng cho khung gầm là nguyên nhân khiến hãng phải chịu lỗ hơn 4.200 USD trên mỗi xe điện Aito M7 bán ra.
7 kết quả phù hợp
Mỗi xe điện Huawei lỗ hơn 4.200 USD
Lãnh đạo mảng xe thông minh của Huawei cho biết vật liệu sử dụng cho khung gầm là nguyên nhân khiến hãng phải chịu lỗ hơn 4.200 USD trên mỗi xe điện Aito M7 bán ra.
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc quyết định bán nhãn hiệu xe điện Aito cho đối tác với giá 343 triệu USD.
Thiết kế xe điện - cuộc chiến của các hãng ôtô và công nghệ
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
Hàng loạt hãng công nghệ đã sẵn sàng cho cuộc chiến xe điện
Sau Xiaomi và Apple, Oppo và Huawei là hai hãng công nghệ tham gia vào ngành công nghiệp xe điện.
Huawei ra mắt ôtô điện, tham vọng đánh bại Tesla
Hãng Trung Quốc khẳng định mẫu xe mới của mình có thể đánh bại chiếc Model Y của Tesla về thông số kỹ thuật.
Huawei mang bất ngờ lớn đến ngành ôtô, tuyên bố vượt Tesla
Tập đoàn viễn thông Trung Quốc sẽ hợp tác với 3 hãng để phát triển công nghệ xe tự lái, mục tiêu cạnh tranh với Tesla và Xiaomi.
Sau khi chịu nhiều hạn chế của Mỹ, Huawei có thể chuyển hướng sang lĩnh vực hoàn toàn mới: xe chạy điện.