Những mẫu xe máy có giá thấp nhất ở từng phân khúc tại Việt Nam
Với số tiền chưa đến 20 triệu đồng, người dùng tại Việt Nam đã có thể mua được một mẫu xe số phổ thông.
69 kết quả phù hợp
Với số tiền chưa đến 20 triệu đồng, người dùng tại Việt Nam đã có thể mua được một mẫu xe số phổ thông.
Xe được thay đổi kết cấu và loại bỏ một vài bộ phận để phù hợp cho việc sử dụng trên trường đua.
Chiếc Yamaha Exciter 155 được thay hệ thống đèn của Exciter 150, đi kèm dàn trang bị hàng hiệu đến từ Brembo, Nitron.
Yamaha ra mắt Exciter thế hệ mới tại Việt Nam. Xe được nâng cấp nhiều về công nghệ và khả năng vận hành, không được trang bị phanh ABS.
Giá bán hiện tại của mẫu xe côn tay Winner X cao hơn những tháng trước nhưng vẫn thấp hơn giá đề xuất Honda Việt Nam công bố.
Đi theo phong cách môtô đua nên những chi tiết như yên sau, đèn chiếu sáng... đều được loại bỏ. Dàn áo bên ngoài dùng tone màu cam/đỏ/trắng giống mẫu xe đua RC213V.
Toàn bộ chi tiết như gắp sau, giảm xóc, mâm... đều được thừa hưởng từ các dòng xe phân khối lớn. Chủ xe cũng nâng cấp những trang bị như khóa smartkey, công tắc bật/tắt đèn...
Chiếc Yamaha Exciter đời cũ được biker TP.HCM lột xác với dàn chân môtô phân khối lớn cùng loạt phụ kiện trị giá hơn 200 triệu đồng.
Khác với kiểu độ xe phức tạp thường thấy, một biker tại Cần Thơ đã lột xác chiếc Exciter theo phong cách tối giản, tinh tế của dân chơi Hy Lạp.
Xe côn tay "quốc dân" Exciter 150 được độ nhiều chi tiết đắt giá từ xe phân khối lớn Yamaha và Ducati. Chiếc xe này trở nên đặc biệt hơn nhờ biển số "lục quý".
Sau 135.000 km sử dụng, "cựu hoàng" phân khúc xe côn tay phổ thông tại Việt Nam - chiếc Yamaha Exciter 135 - vẫn còn vận hành tốt bên cạnh một số điểm trừ ở ngoại thất.
Thế hệ thứ 3 của dòng nakedbike phổ thông Yamaha FZ vừa ra mắt tại Ấn Độ với sự lột xác toàn diện về ngoại hình, đi kèm mức giá từ 1.340 USD.
Những chiếc xe côn tay từ sportbike tới underbone là cách để nhiều người thể hiện cá tính, bên cạnh khả năng vận hành thú vị hơn so với xe tay ga.
Thời điểm cuối năm, bên cạnh việc làm mới sản phẩm, các hãng xe máy tại Việt Nam đều có những chương trình ưu đãi dành cho các dòng xe bán chậm nhằm thúc đẩy doanh số.
Mẫu xe côn tay 150 phân khối của Yamaha được người sử dụng khoác lên dàn áo mới, bộ tem Ferrari, cùng với đó là nhiều món đồ chơi khác.
Sau hơn 10 năm bán trên thị trường, dòng xe côn tay của Yamaha đạt doanh số hơn 1 triệu xe. Có thể nói, đây là mẫu xe côn tay thành công nhất trong nhiều năm qua.
Chiếc côn tay cỡ nhỏ có dàn áo dán decal phong cách gỉ sét, họa tiết hàm cá mập cùng loạt đồ chơi hàng hiệu gây chú ý với những người yêu thích độ xe ở Hà Nội.
Xe côn tay Yamaha Exciter 150 khoác lên mình bộ tem theo phong cách mới, với 3 màu trắng, đỏ và vàng. Trong khi đó, các thông số và giá bán xe giữ nguyên.
Chiếc Exciter 150 có dàn áo sơn tem đấu màu chủ đạo trắng - đỏ đan xen các mảng màu cam - đen tạo sự khác biệt so với những chiếc xe khác.
Chiếc xe côn tay 150 phân khối chế mủ mặt nạ trước hốc cạnh và sơn tem đấu với mảng màu vàng chanh lạ mắt.