Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
136 kết quả phù hợp
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
So với các đại diện trong phân khúc, Toyota Camry là cái tên hiếm hoi ghi nhận lượng xe bán ra mỗi tháng vượt mốc 3 chữ số
Nâng cấp đáng chú ý nhất cho chiếc SUV địa hình 3 cửa nằm ở bộ mâm 20 inch.
Đầu năm 2025, người dùng Việt quan tâm đến các sự kiện chính trị - xã hội nổi bật trong nước, bên cạnh chủ đề văn hóa và trào lưu từ lóng trên Internet.
Suzuki XL7 Hybrid là mẫu xe lai xăng-điện duy nhất có doanh số tăng trưởng so với kỳ báo cáo trước, bên cạnh sự trở lại của Toyota Corolla Altis 1.8HEV.
Mẫu xe điện đầu tiên của Toyota bZ4X nhận được gói nâng cấp facelift với nhiều thay đổi về thiết kế và hiệu năng vận hành.
Ngoài Toyota Camry, toàn bộ mẫu xe còn lại của phân khúc đều ghi nhận doanh số không vượt mức 30 chiếc/tháng.
Khách Việt đang có khá nhiều lựa chọn ôtô nhập Thái Lan trên thị trường. Một số dòng xe từng nhập Thái đã bị dừng bán, số khác chuẩn bị thay đổi nguồn gốc nhập khẩu.
Trước khi doanh số kỳ báo cáo tháng 12 được công bố, những mẫu xe dưới đây đã chắc chắn dẫn đầu phân khúc.
Ở Việt Nam, VinFast VF 8 là mẫu SUV tiền tỷ hiếm hoi được dùng làm taxi dịch vụ cao cấp, trong khi trên thế giới đây là mô hình phổ biến.
Nếu Hyundai Accent và Honda Civic mới đều làm "nên chuyện" sau khi ra mắt, nhóm sedan Trung Quốc lại không mấy khả quan.
Tăng giá so với thế hệ cũ nhưng Toyota Camry khó có khả năng đánh mất vị thế số một trong phân khúc sedan cỡ D tại Việt Nam.
Toyota Camry, Honda Civic hybrid hay Hyundai Santa Fe mới ra mắt đều khó nhận xe trong tháng 12 dù khách đặt mua sớm.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Hướng đến mục tiêu net zero, Toyota chọn cách tiếp cận đa chiều và trong đó tập trung vào phát triển xe hybrid cho thị trường Việt Nam.
Mẫu sedan cỡ D tiếp tục duy trì sức hút tại đại lý sau khi trở thành tâm điểm gian hàng Toyota ở triển lãm VMS 2024.
Đầu xe Camry mới gây nhiều tranh cãi khi trẻ trung và "lạ lẫm" so với những phiên bản tiền nhiệm.
Bên cạnh xe thuần điện, nhóm xe hybrid cũng xuất hiện khá đa dạng tại triển lãm VMS 2024.
Không phải là cái tên được Toyota lựa chọn cho vị trí tâm điểm tại VMS 2024, nhưng Land Cruiser Prado vẫn thu hút sự chú ý của một lượng lớn khách tham quan.
Toyota được cho là đang cân nhắc khả năng ngừng sản xuất ôtô động cơ đốt trong dành cho khách hàng Mỹ.