Mưa bão, các ứng dụng gọi xe ở Sài Gòn tê liệt
Tối 25/11, nhiều khách hàng ở TP.HCM phản ánh các ứng dụng gọi xe như Grab, Go-Viet hay Vinasun, Mai Linh đều không thể gọi được xe với thông báo "tất cả tài xế đang bận."
1.023 kết quả phù hợp
Tối 25/11, nhiều khách hàng ở TP.HCM phản ánh các ứng dụng gọi xe như Grab, Go-Viet hay Vinasun, Mai Linh đều không thể gọi được xe với thông báo "tất cả tài xế đang bận."
Chuyến đi của mình khá đột ngột nên không chuẩn bị được gì nhiều, lại chỉ kéo dài 4 ngày 3 đêm cũng chưa thể khám phá hết nét đẹp thơ mộng các thành phố miền bắc Thái Lan.
Mai Linh Bike từng tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với tất cả thương hiệu xe ôm công nghệ. Nhưng gần một năm qua, dường như thương hiệu này lại khá “im hơi lặng tiếng”.
Không thấy anh N. mở cửa phòng đi làm, mọi người cạnh dãy trọ kiểm tra thì phát hiện nạn nhân chết bên vũng máu.
Các thí sinh đã có buổi huấn luyện cùng chuyên gia truyền thông Trần Nguyễn Thiên Hương trước khi tham gia vòng tuyển chọn 15 thí sinh xuất sắc vào ngôi nhà chung.
Không chỉ được nhiều người nổi tiếng chọn lựa, Đông Tây Barbershop còn có chương trình cắt tóc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Việc định nghĩa những ứng dụng gọi xe như Uber và Grab đang không đồng nhất giữa các quốc gia trên thế giới, trong đó rất nhiều nước phát triển cho rằng mô hình này chính là taxi.
Nhiều khách hàng của Grab bức xúc vì số dư tài khoản trong ví GrabPay lên đến vài trăm nghìn đồng bỗng biến mất. Grab cho biết số tiền trên sẽ hoàn lại khi khách kích hoạt ví Moca.
Nam tài xế GrabBike bị cướp đâm đứt cuống họng trong đêm, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu tình trạng nguy kịch.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ GTVT sớm có giải pháp để quản lý xe ôm công nghệ, không để hoạt động tràn lan, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Sau 2 tháng tạm dừng, văn phòng Aber tại TP.HCM đông kín tài xế Grab, Go-Viet đăng ký làm đối tác chỉ sau một giờ mở cửa. Nhiều người phải ra về kèm lời hẹn tuần sau quay lại.
Từ thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, hiện đối tác Go-Viet tại TP.HCM chỉ còn nhận được 180.000 đồng. Tiền thưởng liên tục hạ là nguyên nhân khiến một số tài xế hãng này “than trời”.
Sau khi có mặt tại TP.HCM, hãng xe công nghệ Go-Viet tiếp tục đổ bộ thị trường Hà Nội với nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng.
Go-Jek sẽ tham gia thị trường gọi xe tại Singapore sau khi đã mở rộng hoạt động đến Việt Nam và Thái Lan.
Mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang Porsche Macan 2019 được nâng cấp nhẹ về thiết kế và trang bị nhằm cạnh tranh tốt hơn với số lượng đối thủ ngày càng tăng trong phân khúc.
Hãng giao nhận bằng xe 2 bánh Lalamove vừa ra mắt tại Hà Nội, tuyên bố cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ là Grab, Go-Viet. Hãng này đặt mục tiêu có 10.000 tài xế vào quý I/2019.
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Ngày 12/9, ứng dụng gọi xe Go-Viet chính thức ra mắt tại Hà Nội với cước 1.000 đồng cho chuyến dưới 6 km.
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.