Grab, Go-Viet, Be… tung thưởng giành giật tài xế nhưng không dễ ăn
Số lượng tài xế tại TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán giảm khiến các hãng xe công nghệ đua nhau giành giật nhưng nhiều đối tác cho biết chương trình “không dễ ăn”.
549 kết quả phù hợp
Số lượng tài xế tại TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán giảm khiến các hãng xe công nghệ đua nhau giành giật nhưng nhiều đối tác cho biết chương trình “không dễ ăn”.
Với thị trường gọi xe công nghệ hấp dẫn và không ngừng phát triển, chuyên gia cho rằng vẫn còn nhiều cơ hội cho các hãng gọi xe mới, thậm chí có thể cạnh tranh với các hãng lớn.
Sau nửa năm “đốt tiền” để lôi kéo tài xế và khách, hôm nay, Go-Viet bắt đầu áp dụng chiết khấu 20% với tài xế. Mức chiết khấu này tương đương Grab nhưng hãng tạm thời giảm 50%.
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Chính thức hoạt động sáng nay, cước phí ứng dụng gọi xe công nghệ Be nhỉnh hơn và thời gian chờ đợi lâu hơn những đối thủ cạnh tranh hiện có như Grab, Go-Viet, FastGo.
Gần 4 tháng sau khi tông bé trai trên đường Xuyên Á, ông Việt bị kỷ luật khiển trách về mặt Đảng. Cán bộ này cũng bị phạt hành chính và tước giấy phép lái xe 2 bánh.
Ứng dụng mới có tên Be sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 17/12 ở cả dịch vụ 2 bánh và 4 bánh. Hãng này tuyên bố không cạnh tranh bằng giá rẻ.
Với điều kiện thời tiết và tình trạng kẹt xe tại Việt Nam, để bảo vệ xe máy, đặc biệt là dòng xe tay ga, việc chọn đúng loại nhớt sẽ giúp bạn tiết kiệm và duy trì tuổi thọ động cơ.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 6, Pega giảm giá mạnh tất cả sản phẩm xe điện, đồng thời tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn.
Nhiều tuyến đường ở quận 1 sẽ cấm phương tiện trong hai ngày 1-2/12 để phục vụ giải chạy Marathon quốc tế. Sở Giao thông thành phố cũng đưa ra nhiều lộ trình thay thế.
Giải pháp mang tính cơ động này được kỳ vọng sẽ tranh thủ được “giờ vàng” cấp cứu cho người bệnh trong các tình huống kẹt xe.
Định vị phân khúc, cạnh tranh với đối thủ lớn, kênh phân phối và hệ thống dịch vụ và thử thách về công nghệ mới là những thách thức đối với VinFast.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ GTVT sớm có giải pháp để quản lý xe ôm công nghệ, không để hoạt động tràn lan, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Sau 2 tháng tạm dừng, văn phòng Aber tại TP.HCM đông kín tài xế Grab, Go-Viet đăng ký làm đối tác chỉ sau một giờ mở cửa. Nhiều người phải ra về kèm lời hẹn tuần sau quay lại.
Hãng giao nhận bằng xe 2 bánh Lalamove vừa ra mắt tại Hà Nội, tuyên bố cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ là Grab, Go-Viet. Hãng này đặt mục tiêu có 10.000 tài xế vào quý I/2019.
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Grab tuyên bố gây sốc. Đến 2020 sẽ có 50% người dùng Việt Nam sẽ dùng các dịch vụ của Grab trên một nền tảng siêu ứng dụng.
Grab cho biết đã nộp 224 tỷ đồng tiền thuế tại Việt Nam trong 7 tháng đầu năm và mong muốn cơ quan chức năng có những thông điệp rõ ràng để khách hàng hiểu đúng.
Honda Việt Nam bất ngờ công bố thời điểm bán ra của mẫu xe xăng lai điện PCX Hybrid, giá bán 89,99 triệu đồng.
Hàng trăm mẫu xe 2 bánh, 4 bánh như: Vespa, Lambretta, Peugeot 203,... từng được xem là phương tiện phổ biến trên đường phố Sài Gòn vào những thập niên 60-70 thu hút người xem.