Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe bán tải D-MAX: Lựa chọn lý tưởng của gia đình trẻ dịp Tết

Tại Việt Nam, phân khúc xe bán tải đang ngày càng trở nên sôi động, trở thành xu hướng mới đại diện cho sự nam tính và tiện ích gia đình.

Isuzu anh 1
D-MAX đủ chỗ cho cả gia đình, thùng xe rộng rãi nổi bật với khả năng chuyên chở, chứa được nhiều quà Tết và hoa xuân.
Isuzu anh 2
Xe có hệ thống khung gầm chắc chắn, tạo nên sự cân bằng và khả năng vận hành ổn định trên mọi điều kiện địa hình, thích hợp với những chuyến về quê thăm ông bà, quê hương.Động cơ 4JK Diesel 2.5 thế hệ mới nhất giúp xe hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Isuzu anh 3
Các hàng ghế D-MAX Type Z đều được trang bị da, chỉnh điện cho ghế người lái, đem đến thêm sự sang trọng và thoải mái cho mọi thành viên. Các thế hệ bán tải hiện nay đều trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, để bên trong xe là không gian thoải mái nhất cho cả nhà.
Isuzu anh 4
Isuzu D-MAX là lựa chọn đúng đắn cho cả gia đình và công việc với an toàn tuyệt đối, cửa sổ chống kẹt tay, tự động khóa cửa khi xe đạt vận tốc 20 km/h.
Isuzu anh 5
Một chiếc bán tải mạnh mẽ từ ngoại hình đến công năng giúp thể hiện sự nam tính của người sở hữu.
Isuzu anh 6
D-MAX Type Z có thiết kế hầm hố và gai góc hơn. Xe có các hệ thống phanh trực tiếp và gián tiếp, giúp ổn định hướng lái, nâng cao tính an toàn khi điều khiển.
Isuzu anh 7
Sắc đỏ sa mạc như lời chúc phúc cho năm mới nhiều may mắn.
Isuzu anh 8
Trong quá trình thiết kế, ISUZU đã thử nghiệm mẫu xe này ở hầm gió - nơi thử nghiệm tàu siêu tốc Nhật Bản và Pininfarina -địa điểm thử nghiệm các siêu xe. D-MAX sở hữu thiết kế khí động học tốt nhất trong phân khúc, giúp xe vận hành hiệu quả hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn vào cabin.
Isuzu anh 9
Isuzu áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km với D-MAX. Đây là thời hạn bảo hành dài nhất trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam. Với nhiều tiện ích cho cả gia đình, xe là sự lựa chọn hợp lý để gắn kết các thành viên trong gia đình.

3 ly do nguoi tieu dung Viet chon Isuzu mu-X hinh anh

3 lý do người tiêu dùng Việt chọn Isuzu mu-X

0

Giữa tâm điểm thị trường SUV ngày càng sôi động, mẫu xe mu-X vừa ra mắt tháng 7 vừa qua của Isuzu hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ người dùng Việt

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm