Giải pháp mua nhà cho gia đình trẻ với khoản tích lũy từ 300 triệu
Những gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình, khá trở lên với khoản tích lũy từ 300 triệu đồng vẫn có thể mua nhà nhờ các giải pháp tài chính an toàn, linh hoạt của chủ đầu tư.
134 kết quả phù hợp
Giải pháp mua nhà cho gia đình trẻ với khoản tích lũy từ 300 triệu
Những gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình, khá trở lên với khoản tích lũy từ 300 triệu đồng vẫn có thể mua nhà nhờ các giải pháp tài chính an toàn, linh hoạt của chủ đầu tư.
Shophouse 2 mặt phố, tiện ích đa dạng tại phía tây Hà Nội
Sở hữu vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, các căn shophouse tại Him Lam Vạn Phúc được thiết kế 2 mặt tiền, vừa phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh vừa phù hợp để an cư.
Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đánh dấu bước tiến triển mới khi các nhà ga được kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông thành phố.
Đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM giai đoạn 2021-2025
Đây là một trong các nhóm giải pháp thuộc đề án tăng cường vận tải hành khách công cộng kết hợp kiểm soát phương tiện cá nhân trên địa bàn TP.HCM trình HĐND TP thông qua.
Thiếu vốn, TP.HCM phải xin lùi dự án để cân đối ngân sách
“Những dự án trên chưa thể thực hiện, nếu ôm vốn đầu tư rồi để đó sẽ gây thiệt hại. TP.HCM còn nhiều dự án đang thực hiện và cần vốn sẽ được ưu tiên hơn", lãnh đạo TP.HCM chia sẻ.
BĐS hưởng lợi từ nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ
Nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ chính thức khởi công khiến bất động sản (BĐS) khu nam TP.HCM tăng nhiệt, trong đó có dự án Mizuki Park.
Xe buýt Hà Nội liên tục được vệ sinh, khử trùng
Trong bối cảnh dịch bệnh, nhân viên xe buýt liên tục vệ sinh phương tiện, thực hiện các biện pháp nhằm ngăn nguy cơ lây nhiễm.
Hà Nội đưa xe buýt điện vào hoạt động từ 2021
Hà Nội sẽ tập trung phát triển mạng lưới xe buýt và phấn đấu đến năm 2021-2025 đưa xe buýt điện vào hoạt động.
Những sức hút từ phân khu The Sapphire 3 - Vinhomes Smart City
Phân khu The Sapphire 3 của Vinhomes Smart City vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ tiện ích nổi bật và chính sách bán hàng hấp dẫn.
Mưa lớn kéo dài, đường Hà Nội ngập sâu cả ngày
Mưa cả ngày khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội bị ngập. Hàng loạt ôtô không thể nổ máy, việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.
Cử tri Hà Nội: Dự án đường sắt Cát Linh lãng phí, chất lượng thấp
Cử tri Hà Nội cho rằng dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã không thành công, đội vốn và chất lượng thấp. Trong khi đó, ngày vận hành “không biết đến bao giờ”.
Trường Đại học Phenikaa, Hà Nội đặt mục tiêu vào top 100 châu Á
Với định hướng nghiên cứu, mô hình đào tạo quốc tế và vốn đầu tư 1.600 tỷ đồng giai đoạn I (2018-2020), Phenikaa đặt mục tiêu vào top 100 trường đại học hàng đầu châu Á.
Hà Nội tăng tần suất buýt nhanh BRT trong giờ cao điểm
Giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết vừa thực hiện phương án tăng tần suất trong khung giờ cao điểm tuyến buýt nhanh BRT 01 Bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã.
Miễn phí vé tuyến Cát Linh - Hà Đông trong 15 ngày đầu
Ngoài ra, Hà Nội sẽ hỗ trợ 50% giá vé tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông cho học sinh, sinh viên, người cao tuổi... để khuyến khích sử dụng phương tiện công cộng.
Toàn cảnh 2 tuyến đường Hà Nội dự định thí điểm cấm xe máy
Đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương đều có mật độ giao thông cao, với rất nhiều phương tiện cá nhân. Trong khi đó, buýt nhanh vắng vẻ, tàu điện trên cao chưa hoạt động.
Cấm xe máy, người Hà Nội đi bằng gì?
Lộ trình cấm xe máy tại Hà Nội đang đi vào giai đoạn thí điểm và sẽ hoàn tất vào năm 2030. Nếu không dùng xe máy, người dân thủ đô sẽ sử dụng phương tiện nào để di chuyển?
Hà Nội tính thí điểm cấm xe máy đường Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi
Hai tuyến đường ở Hà Nội có hệ thống giao thông công cộng bằng xe buýt nhanh, đường sắt đô thị có thể được lựa chọn để thí điểm cấm xe máy.
Vai trò của hệ thống đường sắt đô thị trong giao thông Hà Nội
Để đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững, tăng năng lực của hệ thống giao thông công cộng, phương pháp hiệu quả chính là đường sắt đô thị được kết nối đồng bộ với các hệ thống khác.
Ôtô, xe máy tạt đầu buýt BRT những ngày cận Tết
Trong khung giờ cao điểm, nhiều ôtô, xe máy đã tạt đầu hoặc đi vào làn ưu tiên của xe buýt BRT khiến phương tiện vận tải công cộng này hoạt động kém hiệu quả.
Sẽ xử nghiêm xe cá nhân lấn làn buýt nhanh BRT
Trung tâm quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội kiến nghị xử nghiêm phương tiện cá nhân lấn làn BRT.