Toàn cảnh 2 tuyến đường Hà Nội dự định thí điểm cấm xe máy
Đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương đều có mật độ giao thông cao, với rất nhiều phương tiện cá nhân. Trong khi đó, buýt nhanh vắng vẻ, tàu điện trên cao chưa hoạt động.
656 kết quả phù hợp
Đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương đều có mật độ giao thông cao, với rất nhiều phương tiện cá nhân. Trong khi đó, buýt nhanh vắng vẻ, tàu điện trên cao chưa hoạt động.
Lộ trình cấm xe máy tại Hà Nội đang đi vào giai đoạn thí điểm và sẽ hoàn tất vào năm 2030. Nếu không dùng xe máy, người dân thủ đô sẽ sử dụng phương tiện nào để di chuyển?
Trong bối cảnh hệ thống giao thông công cộng chưa đồng bộ, chuyên gia giao thông lo ngại việc cấm xe máy có thể dẫn đến việc người dân đồng loạt chuyển sang đi ôtô cá nhân.
Hai tuyến đường ở Hà Nội có hệ thống giao thông công cộng bằng xe buýt nhanh, đường sắt đô thị có thể được lựa chọn để thí điểm cấm xe máy.
Sở GTVT Hà Nội đề xuất điều chỉnh tuyến buýt để tránh trùng lộ trình với đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đồng thời tăng khả năng kết nối với mạng lưới giao thông đô thị.
Ngoài 2 đơn vị được chỉ định cung cấp các tour miễn phí, nhiều doanh nghiệp khác của Việt Nam cũng ngỏ ý miễn phí tour, xe và khách sạn cho nhà báo quốc tế khám phá Việt Nam.
Chiếc xe máy đang di chuyển qua cầu Nhật Tân thì va chạm với xe buýt rồi ngã xuống, bị xe chèn qua. Nạn nhân tử vong tại chỗ sau tai nạn.
Cổ trấn hiện lên trước mắt tôi như một bức tranh cổ tích với nhiều màu sắc khác nhau. Lệ Giang hệt một thước phim cổ trang yên bình, lúc lại như câu chuyện tình lãng mạn, đáng yêu.
Vật liệu xây dựng, trạm xe buýt, nhà vệ sinh công cộng cũ ngổn ngang trên vỉa hè mở rộng của đường Láng (Hà Nội) những ngày giáp Tết Nguyên đán.
Là lần đầu tiên đến Kumamoto, Nhật Bản, diễn viên Thanh Sơn có tới hai trải nghiệm đặc biệt: ngắm núi lửa đang hoạt động và chiêm ngưỡng cá heo giữa đại dương.
Tàu đô thị (metro) được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để vận chuyển hành khách nội đô. Hệ thống này có nhiều ưu điểm với các thành phố đông dân.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững, tăng năng lực của hệ thống giao thông công cộng, phương pháp hiệu quả chính là đường sắt đô thị được kết nối đồng bộ với các hệ thống khác.
Chuyến bay đầu tiên của Vietnam Airlines từ Tân Sơn Nhất xuống sân bay quốc tế Vân Đồn không chỉ mang ý nghĩa khai trương mà còn chở theo kỳ vọng của người dân Quảng Ninh.
Chiều 10/12, bức xúc vì không mua được vé, yêu cầu cử đại diện nói chuyện bất thành, hàng trăm người đẩy tung cửa Liên đoàn bóng đá Việt Nam, phi xe 3 bánh tạo nên cảnh hỗn loạn.
Ngày 30/11, Hà Nội tổ chức lễ ra mắt xe buýt 2 tầng Vietnam Sightseeing và tuyến xe Thăng Long - Hà Nội City Tour thu hút du khách tham gia.
Sáng 30/11, 3 chiếc xe buýt 2 tầng có màu mới chính thức được khai thác, vận chuyển khách du lịch tham quan thủ đô. Nhiều người dân đã tranh thủ đi thử và trải nghiệm.
Trong khi bạn bè “trở về để có thêm động lực ra đi”, nghiên cứu sinh tiến sĩ Nguyễn Quốc Vương kiên trì ở lại Việt Nam bán sách. Anh mong muốn thay đổi văn hóa đọc cho người Việt.
Tài xế tuyến xe buýt 07 (Cầu Giấy – Nội Bài) vừa lái xe vừa nhắn tin điện thoại khiến hành khách trên xe hú vía.
Một độc giả gửi tới Zing.vn câu hỏi, bày tỏ mong muốn được chia sẻ các tuyến xe buýt thuận tiện để khám phá phố phường, tận hưởng mùa thu Hà Nội.
Ôtô 4 chỗ di chuyển trên đường Tôn Đức Thắng hướng Nguyễn Thái Học (Hà Nội) đâm vào 2 xe máy phía trước và một taxi. Tài xế hai chiếc xe máy khác giật mình va chạm với xe buýt.