Khách Việt hết cơ hội mua Mazda6 bản 2.5L
Phiên bản 2.5L Signature Premium của Mazda6 đã bị hãng xe Nhật Bản loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm ôtô tại thị trường Việt Nam.
274 kết quả phù hợp
Phiên bản 2.5L Signature Premium của Mazda6 đã bị hãng xe Nhật Bản loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm ôtô tại thị trường Việt Nam.
Các mẫu xe bị tạm dừng kinh doanh tại Việt Nam đều thường xuyên góp mặt trong danh sách những cái tên bán chậm nhất thị trường.
Toyota Hilux ghi nhận doanh số trở lại từ tháng 5, còn Mitsubishi Triton và Isuzu D-Max cũng bán tốt hơn so với kỳ báo cáo trước.
Sau Toyota, Yamaha và Suzuki, Nhật Bản đã tiến hành thanh tra trụ sở của Honda và Mazda sau những sai phạm mới nhất trong hồ sơ xin cấp chứng nhận xe.
Toyota và Yamaha là 2 cái tên đầu tiên phải đón tiếp đoàn thanh tra thuộc Bộ Giao thông Nhật Bản sau khi thừa nhận sai phạm trong quy trình xin cấp chứng nhận xe.
Honda Accord, NSX, Mazda2, Mazda6 hay Toyota Yaris Cross đều là những mẫu xe có tên thương mại gần giống bản được bán tại thị trường Việt Nam.
Thế hệ thứ ba của mẫu SUV cỡ C sẽ được bổ sung biến thể hybrid. Một kế hoạch tương tự dành cho Mazda CX-50 cũng được Mazda xác nhận sớm triển khai trong tương lai.
Hyundai Accent là mẫu xe Hàn Quốc duy nhất trong danh sách 10 ôtô bán chạy nhất thị trường. Hai trong số đó là xe Mỹ, phần còn lại là các mẫu xe của Toyota, Honda và Mitsubishi.
Thông báo điều chỉnh mới được áp dụng lên 5 mẫu xe ăn khách của hãng bao gồm Mazda2, Mazda3, CX-3, CX-30 và CX-8.
Sức bán áp đảo của Ford Ranger đang đẩy các mẫu bán tải thương hiệu Nhật Bản vào tình cảnh tương đối khó khăn.
Đường đua doanh số trong nhóm xe bán tải tại thị trường ôtô Việt Nam dường như là của riêng Ford Ranger khi mẫu xe này đang nắm giữ hơn 87% thị phần toàn phân khúc.
Toàn bộ mẫu xe bán tải đều giảm doanh số trong tháng 2. Ford Ranger vẫn là bán tải được ưa chuộng nhất, trong khi Mazda BT-50 và Toyota Hilux rơi vào tình trạng báo động.
Để nhận nâng cấp pin thế hệ mới, chủ nhân của những chiếc McLaren P1 phải đặt cọc một số tiền lên đến 36.000 USD.
Toàn thị trường ôtô Việt sở hữu doanh số không mấy khả quan trong tháng đầu năm. Tuy nhiên, các hãng xe dường như đã có chuẩn bị và đang tiến hành những động thái phù hợp.
Nhóm xe bán chậm nhất tháng đầu tiên của năm 2024 có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu quen thuộc như Suzuki, Toyota, Honda, Mazda...
Nhờ chương trình ưu đãi, khách hàng Việt Nam có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi mua xe trước Tết Nguyên đán.
Mazda CX-70 có thể xem như biến thể 2 hàng ghế của mẫu SUV đầu bảng CX-90.
Sau các điều chỉnh ở bảng giá các hãng xe, cái tên rẻ nhất ở từng phân khúc ôtô tại thị trường Việt Nam đã có sự thay đổi.
Nhiều ôtô được áp dụng ưu đãi lớn trong những ngày cuối năm 2023, bao gồm cả xe vừa ra mắt.
Sự sa sút của phân khúc sedan bình dân đã tạo ra cơ hội vươn lên cho các xe gầm cao như MPV hay SUV. Dường như xu hướng người dùng tại Việt Nam đã có sự dịch chuyển trong năm 2023.