Tối 10/10, người dân TP.HCM vẫn đội mưa chờ đến lượt đổ xăng
Cho rằng trời mưa sẽ giúp cây xăng bớt chen chúc nên dù đã hơn 9h tối, nhiều người dân ở TP.HCM vẫn tranh thủ đi đổ xăng, khiến một số cây xăng rơi vào tình trạng đông đúc.
1.206 kết quả phù hợp
Tối 10/10, người dân TP.HCM vẫn đội mưa chờ đến lượt đổ xăng
Cho rằng trời mưa sẽ giúp cây xăng bớt chen chúc nên dù đã hơn 9h tối, nhiều người dân ở TP.HCM vẫn tranh thủ đi đổ xăng, khiến một số cây xăng rơi vào tình trạng đông đúc.
Người dân vượt cả chục km vào trung tâm TP.HCM để đổ xăng
Chiều tối ngày 10/10, tình trạng nhiều cây xăng đóng cửa vẫn tái diễn trên địa bàn TP.HCM, người dân phải lặn lội từ quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh... vào trung tâm TP để đổ xăng.
Cả trăm người chen chúc chờ đổ xăng sáng 10/10
Đến sáng 10/10, người dân TP.HCM vẫn khó tìm được nơi đổ xăng, nhiều người liên tục phàn nàn trễ giờ làm vì không tìm được cửa hàng còn hoạt động, dù có cũng phải gần cả tiếng.
Đi uống rượu, thanh niên bị xe công nghệ tính phí 35.000 bảng
Lỗi hệ thống của hãng xe công nghệ Uber đã khiến chuyến đi chỉ 15 phút của nam thanh niên ở Manchester (Anh) bị tính giá cao ngút.
Tài xế xe công nghệ tắt app vì không đổ được xăng
Không tìm được chỗ đổ xăng, hoặc chỉ được đổ mức hạn chế, nhiều tài xế ở TP.HCM đã tắt app, thậm chí có người quyết định chạy xuống Đồng Nai để đổ xăng.
Người dân TP.HCM khổ sở đi mua xăng
54 cửa hàng tạm dừng bán xăng trong ngày 9/10, nhiều cây xăng chỉ bán tối đa 30.000 đồng/xe máy và 200.000 đồng/ôtô. Sinh hoạt của người dân TP.HCM vài ngày qua bị xáo trộn.
Video - Be gắn với đời sống thường nhật của nhiều tầng lớp
Be đã và đang chuyển mình từ một ứng dụng gọi xe công nghệ thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ.
Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Siêng lái ôtô khi xăng giảm giá
Giá xăng tiếp tục giảm mạnh đã trở thành động lực giúp nhiều chủ xe tự tin mang ôtô ra sử dụng, trái ngược với tình cảnh của gần 3 tháng trước.
Vì sao Shopee, Lazada, Grab đồng loạt tuyên bố sắp hòa vốn, có lãi
Các công ty công nghệ lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn tăng thu, giảm chi. Đây được xem là một trong những phương án để giải bài toán thua lỗ.
1.001 lý do khiến bác tài công nghệ thêm yêu nghề cầm lái
Bên cạnh cơ hội có mức thu nhập ổn định, chương trình hỗ trợ thiết thực là điều giữ chân các bác tài gắn bó với ứng dụng.
Lý do các hãng xe công nghệ đua nhau 'thay áo'
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Grab đặt mục tiêu hòa vốn cuối năm 2024
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Đông Nam Á dự kiến hòa vốn trên EBITDA vào nửa cuối năm 2024. Tại quý II vừa qua, Grab thu hẹp khoản lỗ so với năm trước xuống hơn 500 triệu USD.
Nissan và chặng đường gần 100 năm với ‘xe xanh’
Lịch sử xe điện của Nissan đã tồn tại 75 năm và ngày càng phát triển với những công nghệ hiện đại.
'Bí kíp' bắt taxi nhanh ở Tân Sơn Nhất giờ cao điểm
Hành khách coi việc đợi 30-40 phút ở làn đón xe công nghệ ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất là bình thường. Nhiều người chịu khó đi ngược sang ga quốc tế để dễ dàng đón taxi hơn.
Chọn xe ôm, taxi công nghệ vào quận 1 vì nỗi lo đỗ ôtô
Nhiều người dân lựa chọn sử dụng xe ôm, taxi công nghệ để di chuyển đến các quận 1 (TP.HCM) thay vì tự lái ôtô vì khó tìm địa điểm đỗ xe hợp lý.
'Ra đường là tài xế 5 sao, về nhà bố là siêu anh hùng'
Trong cuộc sống thường nhật, các đối tác tài xế luôn cố gắng hoàn thành cả hai vai trò làm cha và làm nghề.
Sở Giao thông Hà Nội 'nhắc nhở' Grab, Gojek, be
Cơ quan quản lý ngành vận tải ở Hà Nội đề nghị các ứng dụng gọi xe công nghệ thực hiện báo cáo hoạt động định kỳ đầy đủ.
Bí quyết mua sắm rảnh tay thời 4.0
Tận dụng các nền tảng thương mại điện tử và công cụ thanh toán không tiền mặt, người nội trợ 4.0 được giải phóng khỏi áp lực khi mua sắm chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng.
Cuộc sống thay đổi của những chủ nhà hàng nhỏ và bác tài công nghệ
Gần một thập niên qua, công nghệ góp phần thay đổi cuộc sống hàng triệu người, trong đó có những chủ nhà hàng, tài xế vốn quen với phương thức kinh doanh và cách làm truyền thống.