YouTuber Dino Vũ bị chỉ trích
Dino Vũ nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi phản ứng tiêu cực trước những đánh giá, góp ý của khách hàng về quán cà phê tại TP.HCM do anh sáng lập.
1.492 kết quả phù hợp
Dino Vũ nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi phản ứng tiêu cực trước những đánh giá, góp ý của khách hàng về quán cà phê tại TP.HCM do anh sáng lập.
Trước lộ trình siết xe xăng, một số tài xế trẻ tại Hà Nội, TP.HCM vẫn gắn bó với ôtô xăng vì tiện đường dài, trong khi nhiều người chọn xe điện bởi chi phí và môi trường.
Theo Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM, việc chuyển đổi xe xăng sang xe điện sẽ song hành cùng giải pháp thu gom, xử lý pin lỗi và khuyến khích tái chế bền vững.
Khi tín dụng chính thống chưa thể phủ rộng, tài chính thay thế, đặc biệt là mô hình cầm đồ thế hệ mới đang là giải pháp hợp pháp, minh bạch và linh hoạt cho nhu cầu vốn ngắn hạn.
Vingroup đã đề xuất loạt chính sách hỗ trợ chuyển đổi xe điện ở Hà Nội khi VinFast vẫn đang tăng đầu tư, mở rộng sản xuất, dẫn đầu thị phần trong nước.
Sau khi tốt nghiệp, Nguyễn Thanh Nhàn chọn trở thành tài xế Xanh SM. Công việc này giúp Nhàn kiếm thêm thu nhập, đồng thời tạo cơ hội để anh trở thành một nhà sáng tạo nội dung.
Từ chiếc loa đang được mang đi "ship", lực lượng Công an đã nhanh chóng kiểm tra, phát hiện, bắt giữ 2 nam thanh niên có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Một số doanh nghiệp ở Hà Nội cho phép nhân viên làm việc online vào ngày 22/7, tránh ảnh hưởng từ cơn bão số 3 (Wipha). Người lao động vẫn nhận lương đầy đủ trong trường hợp này.
Tài chính thay thế đang dần bước ra ánh sáng, trở thành lời giải thực tiễn cho hàng triệu người không thể tiếp cận vốn vay qua kênh ngân hàng truyền thống.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” diễn ra tại các thành phố lớn đang thúc đẩy người dân tích cực thay đổi thói quen di chuyển hàng ngày.
Chán cảnh kẹt xe, chi phí gửi xe đắt đỏ và thời tiết thất thường, nhiều người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chuyển sang đi tàu điện, gọi xe công nghệ để đi làm, đi chơi mỗi ngày.
Lộ trình này được Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất tại Dự thảo Đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ xăng sang điện cho tài xế công nghệ và giao hàng tại TP.HCM.
TP.HCM đang xây dựng đề án kiểm soát khí thải, trong đó ưu tiên thí điểm tại Cần Giờ, Côn Đảo và khu vực trung tâm bởi sự thuận lợi và tính cấp thiết.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM (HIDS) đề xuất trao quyền cho UBND xã, phường mở "làn xanh" chỉ dành cho xe điện, nếu tỷ lệ điện hóa giao thông cao hơn 70% sau mỗi năm báo cáo.
Người dân nếu có tài liệu, hình ảnh, video liên quan đến các vụ việc tương tự cũng được kêu gọi cung cấp cho Công an phường Rạch Dừa (TP.HCM) để phục vụ công tác điều tra, xử lý.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất chương trình đổi xe xăng sang xe điện (trade-in program), trong đó nhà sản xuất xe điện sẽ thu mua xe xăng và trợ giá thêm để tài xế mua xe điện.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất phân loại 400.000 xe xăng sắp bị "khai tử" theo độ cũ mới. Trong đó, xe quá cũ đem đi tái chế, xe còn tốt chuyển về vùng nông thôn.
Sở Xây dựng TP.HCM cho biết lộ trình kiểm soát khí thải phương tiện giao thông sẽ được triển khai theo 2 giai đoạn, hiện giai đoạn 1 đã hoàn thành để báo cáo UBND thành phố.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất từ năm 2026 sẽ ngừng ký mới hợp đồng với tài xế công nghệ sử dụng xe xăng, nhằm thay thế toàn bộ phương tiện bằng xe điện vào 2029.
Đây là đề xuất đáng chú ý của Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (HIDS) tại Dự thảo Đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ xăng sang điện cho tài xế công nghệ và giao hàng tại TP.HCM.