Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe cơ bắp Chevrolet Camaro 2016 có giá bán

Sau khi ra mắt hồi tháng 5, Chevrolet đã công bố chi tiết giá bán cho “gã cơ bắp” Camaro 2016.

Cụ thể, mức giá khởi điểm dành cho bản coupe Camaro 1LT là 26.995 USD (bao gồm phí vận chuyển và bốc dỡ), nhưng nếu muốn sở hữu model đầu bảng thì khách hàng cần chọn 1SS với giá 37.295 USD.

Chevrolet Camaro 2016
Chevrolet Camaro 2016.

Trang bị tiêu chuẩn trên Camaro 2016 gồm đèn LED chiếu sáng ban ngày, khởi động không cần chìa bằng nút bấm, camera lùi, phanh đỗ điện tử, vô-lăng đáy phẳng bọc da.

Tất cả các phiên bản đều trang bị hệ thống Chevrolet MyLink với tương tích Apple CarPlay, kết nối OnStar 4G LTE với cổng Wi-Fi, cùng kiểm soát nhiệt độ tự động và nhiều chế độ lái như băng tuyết, hành trình hay thể thao và đường đua (trên bản 1SS và 2SS).

Khách hàng mua bản 1SS sẽ có thêm vi sai chống trượt (hộp số sàn), bảng thông tin dành cho người lái, phanh Brembo, lốp run-flat Goodyear Eagle F1 Asymmetric và hệ thống làm mát cho dầu động cơ, hộp số và vi sai.

Bản đầu bảng 2SS có ghế ngồi bọc da kèm chức năng sưởi/thông hơi, vô-lăng sưởi, sạc không dây, hiển thị head-up và hệ thống âm thanh Bose. Ngoài ra, còn phải kể đến những hệ thống hỗ trợ và an toàn như cảnh báo vùng điểm mù bên, cảnh báo chuyển làn đường và cảnh báo va chạm sau.

Dưới nắp ca-pô, Chevrolet Camaro 2016 (với phong cách coupe và convertible) có các tùy chọn động cơ 2.0L turbo công suất 270 mã lực, 3.6L V6 330 mã lực và 6.2L V8 455 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và tùy chọn hộp số 8 cấp Hydra-Matic 8L45 với lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Chevrolet Camaro 2016 được sản xuất tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River của GM ở Lansing, bang Michigan và đến các đại lý cuối năm nay.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm