Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe ‘cơ bắp’ Yamaha V-MAX độ ấn tượng

Mẫu xe cơ bắp V-MAX vốn đã rất đẹp càng trở nên ấn tượng hơn dưới bàn tay khéo léo của những kỹ sư độ xe.

Xe ‘cơ bắp’ Yamaha V-MAX độ ấn tượng

Mẫu xe cơ bắp V-MAX vốn đã rất đẹp càng trở nên ấn tượng hơn dưới bàn tay khéo léo của những kỹ sư độ xe.

Yamaha V-MAX ra đời từ năm 1985 và được tái thiết kế vào năm 2008. Mẫu mô tô này nhanh chóng chiếm cảm tình của người tiêu dùng với kiểu dáng thiết kế độc đáo, khả năng tăng tốc ấn tượng và hoàn hảo trong vận hành.

Mặc dù mang vẻ đẹp có thể nói là hoàn mỹ, nhưng V-MAX vẫn được những người đam mê độ xe sửa đổi, “tạo dáng” để mang vẻ đẹp độc nhất vô nhị. Tuy nhiên, dù là mẫu xe độ, thì tác giả của sản phẩm độ cũng không muốn làm mất đi quá nhiều nét đặc trưng của dòng xe này. Dưới đây là 2 mẫu V-MAX độ ấn tượng.

Bản độ Yamaha V-MAX Hyper Modified.

Đầu tiên là phiên bản Yamaha V-MAX Hyper Modified do Roland Sands, một người từng là tay đua xe chuyên nghiệp, thực hiện. Phiên bản độ này đã biến đổi khá nhiều kiểu dáng của V-MAX. Những đường nét "cơ bắp" của xe đã được lược bớt, mang lại dáng vẻ có phần “thon gọn”. Phía đuôi xe đã được thiết kế lại, ống xả được bố trí phía dưới yên xe thay vì ở bên sườn. Do đó, gắp sau mới của xe được để lộ hoàn toàn.

Roland Sands - tác giả của phiên bản độ độc đáo V-MAX Hyper Modified.

Cung cấp sức mạnh cho V-MAX Hyper Modified là khối động cơ V4, làm mát bằng dung dịch, DOHC, dung tích xi-lanh 1.679cc, công suất 197 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 166,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 270 km/h.

Phiên bản độ V-MAX của Marcus.

Phiên bản độ thứ hai là “siêu phẩm” của Marcus Waltz, người từng giành giải xế độ của Discovery. Là một người am hiểu về độ xe, đặc biệt là các mẫu xe của Yamaha, Marcus biết rằng rất khó để có thể “thêm nếm” các phụ kiện mà vẫn giữ nguyên bản sắc cho chiếc V-MAX. Do đó, anh này đã tập trung vào việc nâng cấp động cơ cho xe và chỉ tiến hành một số thay đổi nhỏ ở kiểu dáng.

Clip giới thiệu mẫu xe độ của Marcus.

Marcus chia sẻ: “Yamaha V-MAX được thiết kế để thu hút mọi ánh nhìn. Nó mang trong mình vẻ đẹp hoàn hảo nhưng không vì thế mà thiếu đi sự mạnh mẽ”. Do đó, những thay đổi chính của V-MAX phiên bản độ là ở động cơ, với việc trang bị thêm bộ tăng áp mới. Để hoàn thành phiên bản động cơ mới, Marcus đã cùng với Ludovic Lazareth và Roland Sands miệt mài làm việc trong suốt 3 tuần. Với động cơ mới, V-MAX thực sự là một con “mãnh thú” trên đường.

Thêm hình ảnh của hai mẫu xe V-MAX độ:

Phiên bản độ V-MAX của Marcus.
Bản độ Yamaha V-MAX Hyper Modified.

*Bạn cũng đang sở hữu một mẫu xe độ ấn tượng? Hãy chia sẻ hình ảnh và thông tin về chiếc xế cưng của mình tại địa chỉ email: xe360.share@zing.vn.

hạ phong

Theo Infonet

hạ phong

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm