Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe côn tay Kawasaki Z125 - đối thủ Honda MSX về Việt Nam

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ của Kawaski ra mắt tại Thái Lan hồi tháng 10 năm nay đã được nhập khẩu về Việt Nam bởi một đại lý kinh doanh xe tư nhân.

Chỉ khoảng 2 tháng sau thi ra mắt thị trường Thái Lan, mẫu xe côn tay cỡ nhỏ của Kawasaki đã có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, dòng xe này chưa được phân phối bởi các đại lý chính hãng. Thay vào đó, lô xe đầu tiên cập cảng do một đơn vị kinh doanh xe tư nhân nhập về.

Kawasaki Z125 sở hữu kích thước nhỏ gọn, trang bị động cơ 125 phân khối. Tại Việt Nam, Honda cũng đang phân phối những chiếc MSX 125 ở phân khúc này. 

Những chiếc Z125 đầu tiên được đưa về Việt Nam. Ảnh: Thưởng Motor.

Thiết kế của Z125 được lấy cảm hứng từ dòng naked bike Z-Series đình đám của Kawasaki, với những cái tên như Z1000, Z800, Z300... Do đó, minibike này cũng mang những đường nét góc cạnh và khá hầm hố. Bình xăng được thiết kế gân guốc, cho cảm giác khỏe khoắn. Ngoài ra, Z125 còn được trang bị giảm xóc dạng up-side-down thể thao, giống với Honda MSX. Giảm xóc sau dạng monoshock. Trang bị an toàn cho xe là phanh đĩa cả 2 bánh.

Lô xe nhập về Việt Nam có 3 màu là xanh lá, xám và cam. Ảnh: Thưởng Motor.

Z125 sử dụng động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 4 cấp, tích hợp phun xăng điện tử. 

Tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Z125 có giá bán dự kiến hơn 90 triệu đồng.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm