Khách phàn nàn Grab chiều chuộng người dùng mới, bỏ bê khách hàng cũ
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
1.566 kết quả phù hợp
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Dù cả Go-Jek và Go-Viet luôn khẳng định Go-Viet là công ty Việt Nam, vẫn không khó để thấy gã khổng lồ đến từ Indonesia không đơn thuần chỉ đứng sau hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn.
Bloomberg dẫn lời bà Hooi Ling Tan rằng hãng gọi xe công nghệ tham vọng doanh thu sẽ tăng gấp đôi lên 2 tỷ USD trong năm tới, trở thành công ty khởi nghiệp giá trị nhất Đông Nam Á.
Ở TP.HCM, tôi thấy bóng áo đỏ chạy quanh phố phường trên xe máy, thay vì chỉ một màu xanh lá cây của Grab. Và ở đầu cầu phía Bắc, câu chuyện “màu đỏ rũa màu xanh" lại bắt đầu.
Để chuẩn bị cho kế hoạch đột phá này, chính phủ Nhật Bản đã kêu gọi sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như Subaru, Uber và Boeing.
Trước khi Grab lao vào cuộc chiến với Go-Viet hiện nay, ứng dụng này cũng từng “đốt tiền” trong cuộc đua giành thị phần với Uber.
Giữa bối cảnh Grab và Go-Viet đang cạnh tranh khốc liệt, nhiều ứng dụng gọi xe Việt vẫn im hơi lặng tiếng. Chuyên gia cho rằng ứng dụng gọi xe nội sẽ gặp rất nhiều thách thức.
Giám đốc Grab ở Indonesia cho biết sẽ rót 250 triệu USD vào các công ty khởi nghiệp tại đây nhằm tạo điều kiện tích hợp chúng vào "hệ sinh thái" của ứng dụng, đối đầu với Go-Jek.
Trong khi người mới Go-Viet tung nhiều chiêu để “làm quen”, thu hút khách hàng và tài xế thì “gã khổng lồ” Grab tại thị trường Việt Nam cũng đang tìm cách “giữ chân” họ.
Trung Quốc cam kết thắt chặt giám sát đối với ngành giao thông vận tải sau vụ hành khách của ứng dụng gọi xe Didi Chuxing bị cưỡng hiếp và sát hại gây chấn động dư luận.
Dù là một ngày nắng đẹp hay mưa gió bão bùng, cứ bước chân ra khỏi nhà là ta lại dễ dàng đối diện với những tình huống cười trong nước mắt.
5.000 đồng một chuyến đi dưới 8 km, Go-Viet đang hút một lượng lớn khách hàng. Tài xế cũng đổ về vì ưu đãi. Trong khi đó, Grab cũng "rục rịch" thay đổi để giữ đối tác và khách.
Nhờ mức thu nhập hấp dẫn, số lượng tài xế Go-Viet xuất hiện ngày càng nhiều trên các tuyến đường Sài Gòn.
Trước thông tin Grab "tố" bị đối xử không công bằng, phía Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hoà cho rằng hãng xe công nghệ này vi phạm nên cấm chứ không có chuyện 'chèn ép'.
Xuất hiện tự tin trên sân khấu Giọng hát Việt, ít ai biết rằng Triệu Thiên Bình vẫn hàng ngày mưu sinh trong chiếc áo GrabBike để nuôi dưỡng ước mơ cầm mic của mình.
Sau khi ra mắt tại Hà Nội 2 tháng trước, ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo sẽ gia nhập thị trường TP.HCM từ 10/8, trong đó sẽ có sản phẩm xe ôm công nghệ.
Dự thảo chính thức Bộ GTVT trình Chính phủ thay thế Nghị định 86 đã bãi bỏ quy định xe hợp đồng điện tử phải có phù hiệu "xe taxi" gắn trên kính xe như dự thảo trước đó.
Người dân Thái là lý do chính khiến nhiều khách du lịch mê mẩn xứ chùa vàng. Đó cũng là yếu tố khiến Thái Lan trở thành điểm đến chưa bao giờ hết "hot".
Minh bạch, tiết kiệm, ít rào cản ngôn ngữ khi giao tiếp là những đánh giá của du khách lẫn người dân Nha Trang dành cho dịch vụ xe công nghệ Grab.
Quên ăn quên ngủ để chạy xe - câu chuyện tưởng như khắc khổ nhưng với những người yêu nghề, đó lại là niềm hạnh phúc khó lòng diễn tả.