Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đạp điện đắt khách dịp năm học mới

Những chiếc xe đạp điện chất lượng cao đang trở thành giải pháp hiệu quả dành cho phụ huynh, để chiều lòng con em chưa đủ tuổi đi xe máy.

Khoảng thời gian giữa tháng 8 và tháng 9 là cao điểm của việc tiêu thụ xe đạp điện, nhất là đối với các bậc phụ huynh chuẩn bị hành trang năm học mới cho con em mình. Anh Trần Thành Công chia sẻ: "Con gái tôi năm nay học lớp 12. Do chuẩn bị bước vào những kỳ thi quan trọng nên lịch học của cháu khá căng thẳng. Để cháu đạp xe đi lại hàng chục cây số mỗi ngày, tôi rất lo lắng cho sức khỏe của con, mà con bé cũng chưa đủ tuổi để được đi xe máy. Qua sự giới thiệu của người quen, tôi đã mua tặng con một chiếc xe đạp điện của thương hiệu Việt. Xe sử dụng pin đi được quãng đường xa, giúp cho việc đi lại của con thuận tiện hơn, và gia đình cũng bớt lo lắng".

Anh Công cũng cho biết, anh lựa chọn chiếc xe của hãng đã mang tới khái niệm xe đạp điện chạy pin vào thị trường Việt Nam, khiến anh yên tâm hơn khi giao xe cho con.

Xe đạp điện đang là lựa chọn của rất nhiều phụ huynh cho con em trong năm học mới.
Trời đã tối, showroom xe đạp điện HKbike vẫn rất đông khách đến mua xe, trong đó, phần lớn là các bậc phụ huynh chọn mua xe cho con em nhân dịp năm học mới.

Cũng muốn đầu tư cho con để con đi lại đỡ vất vả, chị Phạm Hải Hà (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng đã mua xe đạp điện cho con gái học năm nay vào cấp 3. Chị Hân cho biết: “Trước kia, ngay sau khi tan học ở trường, con gái tôi lại tức tốc đạp xe tới các lớp học thêm, nhiều hôm còn không kịp ăn trước khi vào lớp nên đến khi vào học rất khó tập trung. Giờ cháu sử dụng chiếc xe đạp điện HKbike Zinger Extra bố mẹ tặng nhân dịp đầu năm học mới, nên đã tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho việc học. Đặc biệt là những lúc học thêm, cháu có thêm khoảng từ 15-20 phút trước khi vào lớp để nạp năng lượng”.

Hiện tại, với 2 dòng xe chính hãng là Zinger Extra phiên bản nâng cấp và iTrend, HKbike hứa hẹn sẽ tiếp tục nổi bật trên thị trường trong những ngày đầu năm học mới này. Cả 2 dòng xe cao cấp của hãng đều được ứng pin Lithium-ion công nghệ FliP đỉnh cao, cho phép đi được quãng đường xa (80-90 km/lần sạc đối với Zinger Extra; 75-85 km/lần sạc đối với iTrend). Mỗi lần sạc, pin Lithium-ion dùng chỉ tiêu tốn 0,65 số điện, tính ra chỉ khoảng 1.300 đồng. Cùng quãng đường 75 - 90 km, một chiếc xe ga với công nghệ tiết kiệm xăng Fi tiêu thụ khoảng hơn 2 l xăng, tương đương khoảng 50.000 đồng, số tiền đắt gấp 44 lần so với số tiền điện phải trả cho một lần sạc pin xe đạp điện.

Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, HKbike Zinger Extra phiên bản nâng cấp còn có khả năng đi được 90 km/lần sạc đầy.
Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, xe đạp điện của thương hiệu Việt trong mùa tựu trường đang được các bậc phụ huynh ráo riết săn đón.

Anh Vũ Tiến Dũng, quản lý bán lẻ của thương hiệu này, cho biết: “Không quá bất ngờ khi nhu cầu mua xe đạp điện trong mùa tựu trường tăng cao. Với riêng showroom chính hãng tại 430 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, lượng xe bán ra bắt đầu tăng từ tháng 7, vì nhiều em học sinh đi học thêm sớm. Nhưng đến cuối tháng 8, đầu tháng 9, lượng bán tăng vọt gấp 3 lần, hơn 70% trong số khách hàng đến mua xe thời điểm này là phụ huynh sắm xe cho con đi học. Trung bình mỗi ngày, showroom tiếp đón 50-70 lượt khách đến mua xe".


Anh Dũng cho biết thêm, sản phẩm bán chạy nhất là Zinger Extra phiên bản nâng cấp vì kiểu dáng đẹp và trẻ trung, thanh lịch, trọng lượng nhẹ, phù hợp với vóc dáng của học sinh. Dòng xe iTrend mới ra mắt phù hợp đối tượng học sinh cá tính hơn. Tuy lực lượng không đông đảo bằng đối tượng khách hàng của Zinger Extra, sức mua của iTrend cũng được đánh giá là cao hơn các dòng xe điện cùng phân khúc trên thị trường.

Mua các sản phẩm xe đạp điện HKbike tại:

- Hà Nội: 430 Xã Đàn, Đống Đa - ĐT: 0966 694 802

- TP.Hồ Chí Minh: 454 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - ĐT: 0969 297 096

Mua sản phẩm tại showroom chính hãng toàn quốc tại đây

Liên hệ để trở thành đại lý phân phối HKbike: 094 66 9999 3 - 046 291 4840

Tư liệu: HKbike

Bạn có thể quan tâm