Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đạp điện HKbike hợp tác cùng chuyên gia Hàn Quốc

Xe đạp điện iTrend mới của hãng HKbike sẽ tạo đột phá lớn, mang lại trải nghiệm mới với chất lượng cao cấp và thiết kế đẹp mắt qua bộ tem 5 màu sắc phong cách Hàn Quốc.

Một mô hình xe đạp điện khổng lồ cao 5 m, dài 7 m đã thu hút sự chú ý với pháo sáng rực rỡ.
Đồng sáng tạo cùng chuyên gia người Hàn Quốc Kim Seok Huyn, chiếc xe mới có kiểu dáng hiện đại và những đường nét phối màu thanh lịch, ấn tượng.
5 màu sắc với những tên gọi riêng, tượng trưng cho những nét văn hóa, lịch sử và thiên nhiên của xứ sở kim chi: nâu namsan, xanh hangang, hồng sharon, đỏ hanbok, trắng nami.
Ứng dụng nền tảng cốt lõi là pin Lithium - công nghệ FLiP cao cấp, vốn được dùng để chế tác cho điện thoại iPhone 5S, laptop, máy tính bảng… Đây là điểm đặc biệt nhất của chiếc xe đạp điện HKbike iTrend, tạo sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Quãng đường di chuyển vượt trội lên tới 75-85km/lần sạc, cùng độ bền 6-8 năm.
Cốp đựng pin và cốp đồ bánh trước cùng ốp nhựa sau được phủ lớp sơn màu đặc trưng. Riêng phần khung xe và chắn bùn được phủ màu đen tạo sự sang trọng. Khung thép siêu chịu lực, tải trọng 180kg, và chịu được lực đè 250 kg. Toàn bộ động cơ được khép kín, hoàn toàn yên tâm khi rửa xe hoặc đi trong trời mưa.
Động cơ mô-tơ 250W giúp xe vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng, không tiếng ồn, đặc biệt linh hoạt trong điều kiện đường xấu. Bộ phận giảm xóc trang bị ở lốp sau, tối ưu hóa chuyển động của xe trên đường, tạo cảm giác êm ái.
Cụm đèn pha, xi-nhan, báo phanh bố trí hợp lý, độ sáng tương đương xe máy, đảm bảo an toàn. Với giá 13,9 triệu đồng, mẫu xe Hkbike iTrend áp dụng chế độ bảo hành 3 năm cho khung xe, 2 năm cho pin xe, 1 đổi 1 pin trong năm đầu tiên.
Buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm mới iTrend của thương hiệu HKbike đã diễn ra hoành tráng và rực rỡ tối ngày 9/8 tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, Hà Nội.
Đã có khoảng hơn 3.000 khán giả tham dự cùng các hot teen, nghệ sĩ đang được giới trẻ yêu mến.
Tại sự kiện, nhiều người đã được trải nghiệm sử dụng trực tiếp chiếc xe đạp điện mới.

Tư liệu: HKbike

Bạn có thể quan tâm