Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đạp GIANT được phân phối độc quyền tại Việt Nam

Sau thời gian dài chờ đợi, các tín đồ mê xe đạp thể thao, xe địa hình… đã có cơ hội sở hữu cho mình một chiếc xe đạp chính hãng từ tập đoàn Đài Loan.

Sản phẩm do công ty TNHH SX TM DV Hiệp Tân HITASA phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Vào 3/9, Hiệp Tân HITASA sẽ khai trương showroom xe đạp theo tiêu chuẩn của GIANT quốc tế tại địa chỉ 160A Võ Thị Sáu, P.8, Q.3, TP.HCM. Sự kiện này là một bước ngoặt đánh dấu sự có mặt chính thức của thương hiệu này ở thị trường Việt Nam. 

Đến showroom, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe đạp đã làm nên tên tuổi của thương hiệu GIANT thuộc các dòng xe như On-road (xe cho đường bằng phẳng), Off-road (địa hình, đường gồ gề), X-road (xe cho cả hai loại trên), và Liv (dòng xe dành cho phái nữ).

Giá bán của các dòng xe đạp được thống nhất trên toàn quốc, từ những dòng xe phổ thông có giá vài triệu đồng cho đến dòng chuyên nghiệp có giá trên vài trăm triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tiếp cận với những linh kiện, phụ kiện chính hãng nhập trực tiếp từ GIANT.

Tất cả những sản phẩm được trưng bày tại showroom sẽ là những mẫu xe mới nhất của năm 2015 với kiểu dáng trẻ trung, độc đáo, màu sắc bắt mắt, được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của hãng cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Để giúp người tiêu dùng phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái kém chất lượng, những dòng xe đạp GIANT do HITASA cung cấp luôn có các mã code ở trên sườn xe để kiếm soát. Mã code này khi kiểm tra sẽ xuất hiện thông tin chi tiết về sản phẩm. Khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng của những chiếc xe này. Các showroom đều có đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Nhân dịp khai trương, khách hàng mua xe đạp tại showroom sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngoài các sản phẩm được trưng bày tại showroom, tất cả các dòng xe đạp GIANT sẽ được phân phối đến toàn bộ đại lý của HITASA trên cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ: website http://giant-hitasa.com.vn/; ĐT: 08 2214 6368 - Hotline: 0909 128 186.

Tư liệu: Hiệp Tân HITASA

Xe cho nguoi me game hinh anh

Xế cho người mê game

0

Kết hợp giữa các hoạt động thể thao ngoài trời và trò chơi video, Toyota Tacoma All-Terrain Gamer (ATG) là mẫu xe mang đến phong cách sống năng động cho những người chủ sở hữu trẻ tuổi.

Di tim su thanh cong cua thiet ke Range Rover hinh anh

Đi tìm sự thành công của thiết kế Range Rover

0

Không khó để tìm ra nguyên nhân vì sao Range Rover quá thành công. Giống như phiên bản hiện tại, chiếc Range Rover “thuỷ tổ” cũng chỉ có hình dáng đơn giản nhưng nghiễm nhiên trở thành huyền thoại.

Lai thu xe Isuzu D-max hinh anh

Lái thử xe Isuzu D-max

0

Sau chương trình ra mắt lái thử xe tại TP. HCM, Isuzu Việt Nam tiếp tục ra mắt tại Hà Nội vào ngày 23/3 tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội).

Bạn có thể quan tâm