Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lái thử xe Isuzu D-max

Sau chương trình ra mắt lái thử xe tại TP. HCM, Isuzu Việt Nam tiếp tục ra mắt tại Hà Nội vào ngày 23/3 tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội).

Lái thử xe Isuzu D-max

Sau chương trình ra mắt lái thử xe tại TP. HCM, Isuzu Việt Nam tiếp tục ra mắt tại Hà Nội vào ngày 23/3 tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội).

Trong chương trình, khách hàng có cơ hội tự mình trải nghiệm xe Isuzu D-Max mới thông qua chương trình lái thử xe on road và off road với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, Isuzu dành 12 chuyến du lịch trọn gói 4 ngày 3 đêm tại Thái Lan, trải nghiệm lái xe thú vị tại khu vực địa hình 4x4 Land nổi tiếng ở Pattaya - cho 12 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe. Isuzu D-Max hoàn toàn mới có nhiều phiên bản hai cầu và một cầu với giá bán từ 595 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Thông tin sản phẩm

Với lợi thế của một nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu, kể từ khi ra mắt đến nay,  Isuzu D-Max đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của hơn 2 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Ngày nay, mọi nhu cầu của người dùng xe bán tải trên thế giới một lần nữa sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo với những tiêu chuẩn mới được thiết lập cho dòng xe bán tải. Mỗi bộ phận của xe Isuzu D-Max hoàn toàn mới, phiên bản 2013 đều được cải tiến, vượt qua mọi giới hạn để tiến đến một thế hệ xe đẳng cấp của tương lai.

Trải qua việc thử nghiệm xe D-Max trong phòng thí nghiệm được mô phỏng theo điều kiện khí hậu và áp suất của hơn 120 quốc gia trên thế giới, tiếp theo đó là những thử nghiệm vận hành xe thực tế trong điều kiện khắc nghiệt với quãng đường khoảng 4 triệu km tương đương 100 vòng vòng quanh thế giới, Isuzu D-Max đạt được độ bền và an toàn tuyệt vời cho mọi tính chất công việc.

Ý tưởng thiết kế thông minh vượt trội

Từng đường nét trong ý tưởng thiết kế của Isuzu D-Max xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng trên toàn thế giới. Thân xe được cải tiến đến một kích thước cân bằng hoàn hảo, mang lại sức mạnh tuyệt vời cùng với thiết kế thông minh vượt thời gian.

Phong cách thể thao nổi bật

Thiết kế ngoại thất Isuzu D-Max mang phong cách thể thao nổi bật với những đường nét tuyệt vời, từ phía trước đến hai bên và trải dài đến phía sau xe, tạo nên sự vận động không ngừng ngay cả khi xe đang đứng yên. Diện mạo D-Max hoàn toàn mới với việc thay đổi những thiết kế sắc nét cân bằng và vượt trội ở phần đầu xe (wedge-shape design). Đèn chiếu sáng phía trước dạng thấu kính cầu (free-form projector) mang kiểu dáng thanh thoát, đẳng cấp hiện đại, mang đến những cảm nhận khác nhau trong từng chuyển động, an toàn trong từng chuyến đi ngày và đêm.

Hình dáng xe D-Max có đầu xe thấp và cao dần lên về phía thân xe theo thiết kế khí động học, đặc biệt các đường katana hình thanh kiếm Samurai chạy liên tục từ trước đến sau tôn lên sức mạnh hoàn hảo, cùng với các ốp hông xe mô phỏng vận động cơ bắp đầy mạnh mẽ của các vận động viên giúp cho chiếc xe sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Đèn sau xe sử dụng công nghê LED - lần đầu tiên xuất hiện trong lĩnh vực xe bán tải mang đến sự an toàn & sang trọng cho người chủ sở hữu.

Nội thất cao cấp sang trọng

Cabin hành khách rộng rãi được trang bị nội thất ấm áp, thanh lịch và an toàn cho tất cả mọi người với thiết kế không gian sang trọng có thể đáp ứng được mọi phong cách của khách hàng.

Xe Isuzu D-Max còn được trang bị rất nhiều không gian tiện ích cho người sử dụng như nhiều chỗ để ly, các hộc tiện dụng đa năng, 2 nguồn điện 12V, chìa khóa điều khiển từ xa, cùng hệ thống DVD 6 loa mạnh mẽ với điều khiển âm thanh tích hợp trên tay lái (phiên bản Gold), ghế da sang trọng (phiên bản Gold).

Bên cạnh đó, khắc phục những nhược điểm vốn có của dòng xe pickup, Isuzu D-Max hoàn toàn mới đã cải tiến hàng ghế sau với khoảng để chân rộng rãi, góc dựa lưng được mở rộng hơn. Thêm vào đó, hàng ghế sau được trang bị tựa đầu thứ ba cùng thanh gác tay tiện nghi, và việc sắp xếp hành lý cũng thoải mái hơn với kiểu gập 60/40 tiện dụng.

 Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Dẫn đầu trong công nghệ động cơ Diesel trên toàn thế giới, Isuzu đã bước thêm 1 bước cải tiến mới để đáp ứng được nhu cầu không giới hạn của khách hàng. Với động cơ mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và thân thiện hơn với môi trường, Isuzu đã cải tiến công nghệ Diesel, bước sang một thời đại mới của động cơ Commonrail, giúp đẩy mạnh công suất và làm tăng momen xoắn, đồng thời giảm mức tiêu hao nhiên liệu và đáp ứng được tiêu chuẩn môi trường Euro 2.

Isuzu D-Max có động cơ dầu Isuzu mạnh mẽ 4JJ1 Turbo Diesel 3L với hệ thống tăng áp làm mát khí nạp. Công suất cực đại: 136 PS (134 Hp) / 3,400 rpm. Mô-men xoắn cực đại: 294 N.m/1.400-3.000 rpm.

Ngoài ra, hệ thống Isuzu Super Common-rail với hệ thống điều khiển điện tử kết hợp với hệ thống turbo intercooler giúp giảm tiêu hao nhiên liệu đến mức “7 lít/ 100km“ (mức tiêu hao nhiên liệu có thể thay đổi tùy thuộc vào kỹ thuật và địa hình vận hành cụ thể) đối với xe LS 4x2MT (3.0L) theo kết quả thử nghiệm của công ty ôtô Isuzu Việt Nam. Đây là kết quả khá ấn tượng đối với xe bán tải 1 tấn, động cơ dầu 3L.

Bên cạnh đó, hộp số tự động 5 cấp công nghệ mới sẽ giúp chuyển từ chế độ thường sang chế độ thể thao một cách nhanh chóng khi bạn muốn, giúp việc vào số nhẹ nhàng & thoải mái hơn ở mọi tốc độ lái.

Thừa hưởng sự ổn định và khả năng bám đường của Isuzu. Hệ thống giảm xóc được thiết kế mới giúp việc lái xe trở nên nhẹ nhàng và ổn định hơn mỗi khi chuyển hướng.

Bên cạnh nội thất được thiết kế sang trọng, thoải mái, xe Isuzu D-Max luôn sẵn sàng cùng bạn đi đến mọi địa hình bằng việc chuyển từ chế độ 1 cầu sang 2 cầu bất kỳ khi nào bạn muốn với chức năng Touch on the fly tiện dụng và mạnh mẽ.

Với hệ thống giảm xóc thế hệ mới cho xe địa hình thực thụ, Isuzu D-Max có thể vượt qua mọi thử thách một cách thoải mái như 1 chiếc SUV cao cấp.

 

An toàn tối đa

Isuzu D-Max an toàn hơn với thân xe đã vượt qua tất cả những thử nghiệm kiểm tra an toàn của thế giới cho cả an toàn thụ động và an toàn chủ động.

Kết hợp công nghệ mới ABS và EBD, hệ thống trợ lực phanh sẽ giúp tăng áp lực phanh tự động trong những trường hợp phanh gấp, giúp người lái tự tin hơn và an toàn hơn. Bơm hút chân không lớn 10,5 inch và đĩa thắng 300 mm giúp phản xạ phanh nhanh hơn. Các hệ thống này sẽ giúp người lái xe Isuzu D-Max tự tin hơn trong việc xử lý những tình huống bất ngờ trong hành trình. 

So với các dòng xe cùng loại, Isuzu D-Max có khung gầm lớn, được gia cố nhiều hơn so với ban đầu, tạo nên sự bền vững tuyệt vời theo thời gian. Thêm vào đó, với thiết kế & chất liệu đặc biệt của lưới tản nhiệt, nắp ca-pô và hệ thống đèn pha phía trước, Isuzu D-Max  thân thiện hơn và an toàn hơn cho người đi bộ.

Bên trong cabin là hệ thống hai túi khí SRS phía trước, ghế tài xế điều chỉnh được độ cao, cửa kính chống kẹt tay, cửa tự động khóa sau khi khởi hành xe, cùng với thanh cường lực bằng thép bên hông gia tăng độ cứng cáp của thân xe.

Isuzu D-Max được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được Isuzu Việt Nam phân phối chính thức tại hệ thống 12 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, với giá bán từ 595 triệu chưa bao gồm thuế.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt xe Isuzu D-Max hoàn toàn mới, 12 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe sẽ được tặng một chuyến du lịch trọn gói 4 ngày 3 đêm tại Thái Lan với trải nghiệm lái xe thú vị tại khu vực địa hình 4x4 Land nổi tiếng ở Pattaya.

 
Khu lái xe địa hình Isuzu 4x4 Land rất nổi tiếng tại Pattaya - Thái Lan với 13 địa hình lái offroad đầy gay cấn và thú vị
 

 Thông tin chương trình ra mắt và lái thử xe

Với mục đích quảng bá rộng rãi và tạo điều kiện cho tất cả khách hàng trên cả nước có dịp trải nghiệm xe D-Max hoàn toàn mới, Isuzu Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt và lái thử xe D-Max hoàn toàn mới tại 3 địa điểm:

-  TP.HCM: 9-17h ngày 16/3 tại khu hồ Bán Nguyệt, Cresent Mall, quận 7

-  Hà Nội: 9-17h ngày 23/3 tại sân vận động Quần Ngựa, phố Văn Cao, quận Ba Đình

-  Đắc Lắc: 9-17h ngày 30/3 tại Isuzu Hồng An, 192 Nguyễn Văn Linh, Buôn Ma Thuột

Nội dung chương trình:

-  910h: Đón khách

-  10-11h:  Lễ ra mắt D-Max hoàn toàn mới

-  11-17h  

§ Chương trình lái thử xe D-Max

§ Biểu diễn nghệ thuật đường phố

§ Bốc thăm trúng thưởng dành cho khách lái thử xe với 1 giải nhất là chuyến du lịch trọn gói 4 ngày 3 đêm tại Thái Lan (trải nghiệm khu 4x4Land nổi tiếng tại Pattaya), và 5 giải thưởng phụ hấp dẫn khác.

Website: www.isuzu-vietnam.com.

Tư liệu: ISUZU

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm