Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đẩy hành lý phong cách hoàng gia Anh

Một chiếc xe đẩy hành lý trang trí theo phong cách hoàng gia bất ngờ xuất hiện trong tiếng nhạc quốc ca Anh tại sân bay Heathrow hôm 4/6.

Chiếc xe đẩy kỳ lạ được trang trí bằng nhung đỏ và dải tua viền vàng theo phong cách hoàng gia Anh được điều khiển bởi một người đàn ông ăn mặc trang trọng  thu hút sự chú ý của những du khách có mặt ở sân bay.
Chiếc xe được trang trí bằng nhung đỏ và dải tua viền vàng do một người đàn ông ăn mặc trang trọng điều khiển thu hút sự chú ý của du khách.
Đây là điểm nhấn trong lễ kỷ niệm một năm ngày mở cửa Terminal 2 trở lại của sân bay Heathrow. Các chuyên gia đã phải làm việc trong 87 tiếng đồng hồ để hô biến một chiếc xe đẩy hành lý bình thường thành một mẫu sang trọng cho lễ kỷ niệm.
Đây là điểm nhấn trong lễ kỷ niệm một năm ngày mở cửa Terminal 2 của sân bay Heathrow. Các chuyên gia đã phải làm việc trong 87 tiếng đồng hồ để hô biến một chiếc xe đẩy hành lý bình thường thành một mẫu sang trọng cho lễ kỷ niệm.
Mỗi khi thả tay phanh, chiếc xe đẩy sẽ cất lên bài hát “God Save The Queen”.
Mỗi khi thả tay phanh, chiếc xe đẩy sẽ cất lên bài hát “God Save The Queen”.
Vào tháng 6 năm ngoái, Nữ hoàng Anh và Công tước xứ Edinburg đã khai trương tòa nhà trị giá 2,5 tỷ bảng Anh.
Vào tháng 6 năm ngoái, Nữ hoàng Anh và Công tước xứ Edinburg đã khai trương tòa nhà trị giá 2,5 tỷ bảng Anh.
Sau tròn một năm, Terminal 2 đã vận chuyển 10 triệu kiện hành lý và 12 triệu du khách.
Sau tròn một năm, Terminal 2 đã vận chuyển 10 triệu kiện hành lý và 12 triệu du khách.

10 sân bay có tầm nhìn đẹp nhất hành tinh

Từ những bãi đáp nhỏ như đảo Saba, đến cảnh thành phố Las Vegas hiện lên từ sa mạc, dưới đây là 10 sân bay có phong cảnh tuyệt vời nhất.

“Terminal của Nữ hoàng” là thông điệp các nhà tổ chức nhắn gửi trong buổi lễ kỷ niệm. American Gloria Wilmer một du khách có mặt ở sân bay rất sốc khi nghe thấy giai điệu bản quốc ca từ chiếc xe đẩy: “Chúng tôi vừa xuống sân bay từ Neward và đang chờ đón kỳ nghỉ ở London. Chúng tôi đã chứng kiến và tôi rất thích cách người Anh tổ chức như thế này. Thật là một khởi đầu dễ thương cho kỳ nghỉ”.
“Terminal của Nữ hoàng” là thông điệp các nhà tổ chức nhắn gửi trong buổi lễ kỷ niệm. American Gloria Wilmer, một du khách có mặt ở sân bay rất ngạc nhiên khi nghe thấy giai điệu bản quốc ca Anh từ chiếc xe đẩy. “Chúng tôi vừa xuống sân bay từ Neward và đang chờ đón kỳ nghỉ ở London. Chúng tôi đã chứng kiến và tôi rất thích cách người Anh tổ chức như thế này. Thật là một khởi đầu dễ thương cho kỳ nghỉ”, ông nói.
Chiếc xe đẩy đặc biệt này sẽ được trưng bày ở Terminal 2 đến hết tháng 6 để kỷ niệm sinh nhật của Terminal 2 cũng như ngày sinh của Nữ hoàng vào ngày 13/6 tới.
Chiếc xe đẩy đặc biệt này sẽ được trưng bày ở Terminal 2 đến hết tháng 6 để kỷ niệm sinh nhật của Terminal 2 cũng như ngày sinh của Nữ hoàng vào ngày 13/6.

Những điều lạ lẫm khi lần đầu đến Anh

Người Anh nổi tiếng với phong thái lạnh lùng, phân biệt giai cấp rõ rệt, lấy việc chê bai người khác làm trò đùa, nhưng lại luôn miệng nói lời xin lỗi.

Thúy Nguyễn

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm