Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện càng được ưa chuộng khi giá xăng tăng

Sau đợt tăng giá xăng mới nhất vào cuối tuần qua lên gần 25.000 đồng/lít, nhu cầu của người tiêu dùng dành cho xe điện càng lên cao bởi sự tiết kiệm đang được đặt lên hàng đầu.

Với tình trạng giá cả leo thang như hiện nay, giải pháp tối ưu mà nhiều người tính đến là thay xe máy bằng xe đạp điện.


Chị Hà Linh (nhân viên kinh doanh, Phương Mai, Hà Nội) cho biết: "Hồi tôi còn là sinh viên,  xăng có giá 5.000 đồng một lít. Lúc giá lên gần 12.000 đồng đã sốc lắm, nghĩ chắc hết cỡ rồi, nào ngờ từ đó tới giờ đã lên đến gần 25.000 đồng, Không biết còn chạy theo giá xăng đến lúc nào".

Giá xăng là vấn đề gây lo lắng cho đa số người sử dụng xe máy, ô tô.

Trước tình hình giá xăng tăng cao và vật giá từ đó leo thang, người dân đang đổ xô tìm đến những chiếc xe điện như một biện pháp tiết kiệm tối ưu cho sự tiết kiệm.

Hướng tới một loại phương tiện thay thế cho những chiếc xe máy ngốn xăng, xe điện ngoài yếu tố tiết kiệm ra còn phải làm hài lòng khách hàng cả về hình thức và mẫu mã mới mong được đón nhận. Dòng xe điện iMove X-Men là một trong những thương hiệu hiếm hoi trên thị trường có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu ấy.

Chiếc xe điện có thiết kế độc đáo.

Với quãng đường 75km sau một lần sạc và mỗi lần sạc đầy chỉ tốn 1,8 số điện, tương đương 5.400 đồng, so với xe máy, rõ ràng iMove X-Men hoàn toàn lấn áp về sự tiết kiệm.

Từng chi tiết, bộ phận xe được chăm chút kỹ lưỡng với những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Đẳng cấp của iMove X-Men nằm ở thiết kế độc đáo. Xe có thể đạt vận tốc tối đa là 60km/h, không  thua kém xe máy khi đi trong nội thành.
Showroom iMove đông khách.

Có nhiều ưu điểm cả về hình thức lẫn chất lượng, nhất là lợi thế không sử dụng xăng tốn kém, iMove đang dần trở thành một cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng mỗi khi nhắc tới phương tiện xe điện. Sản phẩm luôn nỗ lực trong việc tìm tòi, nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên sản phẩm để trở thành lựa chọn hoàn hảo thay thế cho xe máy tay ga và tạo một bước đột phá giúp xe điện có thể đàng hoàng thay thế những chiếc xe máy cũ kỹ, lỗi thời.

Tham khảo thông tin tại:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: www.imove.com.vn

Tham gia fanpage cộng đồng đẳng cấp của iMove X-Men

Hotline tư vấn về sản phẩm: 096.3883.188

Tư liệu: iMove

Loai xe duoc dan van phong ua chuong hinh anh

Loại xe được dân văn phòng ưa chuộng

0

Khi những chiếc xe điện thế hệ mới đã có nhiều nâng cấp, như xe điện iMove với quãng đường 75km sau một lần sạc, nhiều người sẽ lựa chọn đây là phương tiện chính.

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Bạn có thể quan tâm