Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện cho teen boy sành điệu

Một chiếc xe thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng mới là lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai.

Giới trẻ đi xe điện không chỉ để phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày mà còn chọn xe hợp mốt, thể hiện phong cách và cá tính. Nếu như đa số teen girl ưa chuộng dòng xe điện kiểu dáng thanh nhã, nhẹ nhàng thì teen boy lại mong muốn chiếc xe mang đậm vẻ nam tính, khỏe khoắn, bền bỉ và tôn lên sự sành điệu của người đi. iMove X-men là mẫu xem nhắm đến các anh chàng tuổi teen sành điệu nhờ thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm.

Dòng xe điện thời trang đang rất được giới trẻ ưa chuộng.
Dòng xe điện thời trang đang rất được giới trẻ ưa chuộng.

Đột phá trong thiết kế

Đến showroom của xe điện iMove, bạn Hoàng Quân (Hà Nội) trầm trồ: “Nhìn ảnh chụp xe trên website, mình đã thấy rất đẹp nhưng đến đây, mình vẫn bị bất ngờ”.

Không đi theo lối mòn giống bất cứ dòng xe nào, xe điện iMove có bước đột phá trong thiết kế để sở hữu vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt. Xe trông như một mô tô phân khối lớn ẩn mình trong hình dáng xe điện. Mặt nạ đầu xe lấy cảm hứng từ chữ X cách điệu, toàn bộ thân xe được tạo hình sắc sảo, nhiều mảng miếng đầy vẻ nam tính. Hai bánh lớn, hệ thống phanh đĩa tạo ấn tượng khỏe khoắn đồng thời rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế độc đáo như một chiếc moto phân khối lớn tạo nên vẻ ngoài vô cùng đặc biệt cho xe điện iMove.
Thiết kế độc đáo như một chiếc mô tô, tạo nên vẻ ngoà đặc biệt cho xe điện iMove.

Công nghệ ắc quy Si+ độc quyền

Saving Intelligent Plus (Si+) là công nghệ ắc quy độc quyền được sử dụng cho dòng xe iMove X-men. Với công nghệ tiên tiến này, mỗi lần sạc đầy chiếc xe có thể đi được quãng đường lên tới 85 km, phù hợp với nhu cầu di chuyển nhiều của các bạn nam. Ngoài ra, độ bền của ắc quy tăng lên trong khi điện năng lại được tiết kiệm tối đa.

Nỗi lo hết điện khi đang đi đường không còn nữa vì iMove sử dụng công nghệ ắc-quy Si+ tiết kiệm điện năng tối đa.
Nỗi lo hết điện khi đang đi đường không còn nữa vì iMove sử dụng công nghệ ắc-quy Si+ tiết kiệm điện năng tối đa.

Chia sẻ về việc đầu tư vào công nghệ sản xuất ắc quy, đại diện thương hiệu iMove cho biết: “Một chiếc xe hoàn hảo cần có sự kết hợp giữa thiết kế bên ngoài và tính năng hiệu quả bên trong. Chúng tôi đầu tư vào công nghệ ắc-quy để xóa đi tâm lý lo ngại thường trực của người đi xe điện đó là hết điện giữa đường”.

Tốc độ đáng mơ ước

Tâm lý chung của phái nam khi sử dụng xe đó là yêu thích tốc độ cao. Hiểu rõ điều này, xe điện iMove được thiết kế để đạt được tốc độ tối đa 65 km/h trong điều kiện đường phố thông thoáng và thời tiết tốt. Đây là con số đáng mơ ước đối với xe điện.

Chiếc xe điện thỏa đam mê tốc độ của nam giới nhưng vẫn cực kỳ an toàn bởi hệ thống bánh lớn ma-sát tốt và phanh đĩa thể thao.
Chiếc xe điện thỏa đam mê tốc độ của các bạn nam, nhưng vẫn an toàn bởi hệ thống bánh lớn ma-sát tốt và phanh đĩa thể thao.

Nâng tầm cá tính

Với thiết kế đột phá, độc đáo và 4 màu sắc thời trang - đỏ, xanh lá, xanh biển, vàng - các bạn nam có thể thoải mái lựa chọn và phối đồ để trông thật chất khi ra đường. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng tính năng mạnh mẽ, dễ dàng vượt qua địa hình xấu, các con ngõ phố nhỏ hẹp. Điều này đặc biệt phù hợp với giao thông trong thành phố lớn, thường xuyên tắc đường vào giờ tan tầm.

Đi lại bằng xe điện, giới trẻ có thể thoải mái phối đồ để luôn thời trang, trẻ trung và năng động.
Đi lại bằng xe điện, giới trẻ có thể thoải mái phối đồ để luôn thời trang, trẻ trung và năng động.

Bạn không cần phải gò lưng dắt xe, mồ hôi nhễ nhại, cũng không phải hứng chịu mùi khói bụi ô nhiễm. Chỉ gần vặn ga và lướt đi nhẹ nhàng, những chiếc xe điện đánh đang trở thành phương tiện gây sốt trong giới trẻ. Đi xe điện, bạn thể hiện gu thời trang và sự sành điệu của mình.

Tư liệu: iMove

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Bạn có thể quan tâm